Thursday 23 January 2014

THAI ALEXANDER ดี BAILIFFSHIP - สำนักงานผู้ช่วยนายอำเภอ ที่โดดเด่นใน SECONDCOMINGOFTHEMESSIAH.BLOGSPOT.COM.AU ALEXANDERdī BAILIFFSHIP - s̄ảnạkngān p̄hū̂ ch̀wy nāyxảp̣hex Thī̀ dod dèn nı SECONDCOMINGOFTHEMESSIAH.BLOGSPOT.COM.AU

        นายอำเภอ / beɪləf / / beɪlɪf / 
ผู้ช่วยนายอำเภอ 

คำนาม 
เจ้าหน้าที่ของศาลที่จะใช้ในการดำเนินการและกระบวนการ writs และทำให้การจับกุม ฯลฯ 


"นายอำเภอ" คำคมจากหนังสือที่มีชื่อเสียง 

 ... ในหกเดือนส่งฤดูนั้นนายอำเภอของคุณสามารถทำธุรกิจของเขาในขณะที่เขาควรจะเป็น แต่ว่าถ้ามันทำหน้าที่องุ่นก็ริบ ... 
- บทความของ Montaigne สมบูรณ์•มิเชลเดอ Montaigne 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... การบังคับใช้การฉีดวัคซีนที่เลสเตอร์เพื่อบังคับให้เควกเกอร์ที่จะจ่ายภาษีเพื่อขับไล่ผู้เช่าชาวไอริชจากฟาร์มที่เขาได้ครอบครองเพื่อลากเขาเข้าไปในศาลและยึดสินค้าของเขาถ้าเขาไม่จ่ายค่าเช่าของเขาที่จะลงโทษอย่างรุนแรงต่อต้านเจ้าหน้าที่ของนายอำเภอ หรือศาลที่ให้ผลกระทบต่อสิทธิของเจ้าของบ้านชาวไอริชที่มีในการดำเนินการประมาณค่าความนิยมซึ่งตามธรรมชาติของกฎหมายวางอยู่ในบังคับที่ประทับตราเป็นประหัตประหารหรือบังคับ แน่นอนพวกเขา ... 
- กรณีของอังกฤษกับกฎบ้าน•อัลเบิร์เวนน์เสี่ยงอันตราย 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... ในบ้านของเราหลังจากที่แฟชั่น; ไม่มีเฟอร์นิเจอร์, 'tis จริงการตั้งแคมป์ที่นั่นเหมือนครอบครัวหลังการขาย แต่ศาลยังไม่ได้ปรากฏเขาอาจจะมาหลังจาก สถานที่ที่มีความสวยงามเกินฝันบางห้าสิบไมล์ของมหาสมุทรแปซิฟิกแพร่กระจายในด้านหน้าป่าลึกทุกรอบการทำภูเขาในท้องฟ้ารายละเอียดของต้นไม้ขนาดใหญ่ที่อยู่กับเราซ้ายเกี่ยวกับเราเกาะเล็ก ๆ ของเรา ... 
- ผลงานของโรเบิร์ตหลุยส์สตีเวนสัน - Swanston ฉบับฉบับ 25 (จาก 25) โรเบิร์ตหลุยส์•สตีเวนสัน 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... สายพันธุ์ที่มีชื่อเสียงเหมือนกัน อเล็กซ์ Sergeitch ใช้ในการขับรถของเธอเองปลายของสายบังเหียนบดขึ้นในกำมือของท่าน แต่เมื่อเจ็ดสิบปีของเขามาคนเก่าให้ทุกอย่างไปและส่งมอบการบริหารจัดการที่ดินเพื่อนายอำเภอ Antip ของผู้ที่เขาแอบกลัวและคนที่เขาเรียกว่าMicromégas (ความทรงจำของวอลแตร์!) หรือเพียง ผู้ปล้น 'ดี, ปล้น, สิ่งที่คุณจะพูด คุณมีซ้อนกันอย่างมากในโรงนา? เขาจะถามด้วยรอยยิ้มมองตรง ... 
- ตัวละครหวังและเรื่องอื่น ๆ •อีวานตูร์เกเน 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... มีข้อมูลมากเคารพ Vavasours ที่อยู่ในความอุปการะของครอบครัวที่ เซอร์โทมัส Tresham มีนายอำเภอหรือสะสมชื่อโทมัส Vavasour, เก่าและคนรับใช้มากคาทอลิกมูลค่า [47] ที่มีกับเด็กคนอื่น ๆ อาจจะเป็นลูกชายสองคน, จอร์จและวิลเลียมและลูกสาวมิวเรียล จอร์จที่ได้รับการศึกษา ... 
- บัตรประจำตัวของนักเขียนของ Anonymous จดหมายถึงพระเจ้าในมอนทีเกิล 1605 •วิลเลียมปาร์กเกอร์ 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... ลืมความโหดร้ายของฉันฉันจะหวงแหนสำหรับทุกสิ่งที่ฉันได้สูญเสีย Etienne, คุณดุ๊กเดอ Nivron และคุณจะได้รับหลังจากที่ผมดูคศิลป Herouville, เพียร์ของฝรั่งเศสอัศวินแห่งสั่งซื้อและขนแกะทองคำกัปตันร้อยคนที่แขน, แกรนด์นายอำเภอ ของ Bessin ผู้ว่าการรัฐนอร์มัลอร์ดยี่สิบเจ็ดโดเมนนับหกสิบเก้ายอดแหลม, กีส์เดอ Saint-Sever คุณจะใช้เวลากับภรรยาลูกสาวของเจ้าชาย คุณจะต้องให้ฉันตายจากความเศร้าโศก? มา! มา ... 
- เกลียดบุตร• Honore เดอบัลซัค 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... ลงมา thro 'คาร์ไล toun, e'en ให้เร็วที่สุดเท่าที่เขาจะ DRIE; แรก O' คนที่เขาได้พบไร้ 'เป็นพี่ชายของเจ้านายของข้าพเจ้าด้วยปลัดอำเภอ Glozenburrie ... 
- บทเพลงของชายแดนสก๊อต (3 เอ็ด) (1 จาก 3) •วอลเตอร์สกอตต์ 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... กรณีที่เขาทำในช่วงเวลาความพยายามที่ซื่อสัตย์ที่สอง; แต่ท้ายที่สุดก็ไม่พอใจของเขาได้ดีกว่าการเจรจาต่อรองของเขาและด้วยคำสาบานที่ทำให้หน้าต่างสั่นเขาคำราม "คุณคิดว่าฉันจะเป็นก้น-นายอ​​ำเภอไป พัสดุของเลือดดูด! " และยังมีสุภาพบุรุษเหล่านี้บางครั้งในการดูแลของพวกเขาคิดค่าบริการน้อยที่สุดเท่าที่ร้อยละหกสิบ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปเบอร์ตันมองเหตุร้ายมาถึงการแข่งขันของชาวยิวทั้งหมดและตัดสินใจที่จะเขียนหนังสือเชิงวิจัยของเขาเคารพพวกเขาและเขาต่อต้านพวกเซไม ... 
- ชีวิตของเซอร์ริชาร์ดเบอร์ตัน•โทมัสไรท์ 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... เงินดังกล่าวไปยังจุดที่ไม่ได้นานตั้งแต่เจ้าของบ้านคนหนึ่ง Mariast ใส่ในการทำงานเกี่ยวกับเฟอร์นิเจอร์ในห้องพักที่ว่าเมื่อมีการดำเนินการนี​​้ได้รับการดำเนินการในการปรากฏตัวของเขามาร์ควิสศิลป Espard ช่วยนายอำเภอที่เขา ได้รับการปฏิบัติเช่นเดียวกับคนที่มียศจ่ายเงินให้เขาเครื่องหมายของความสนใจและให้ความเคารพซึ่งเขาจะต้องแสดงให้เห็นว่าคนที่ดีกว่า ... 
- คณะกรรมการในความบ้า• Honore เดอบัลซัค 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... อังกฤษแผ่นน้อยซึ่งได้รับราชการเป็นหนังสือพิมพ์ที่ดำเนินการข่าวของเหตุการณ์ที่มีการเกิดขึ้น มันเป็นความจริงว่าไม่มีประชากรของประเทศสามารถอ่านหรือเขียน แต่ alehouses ทำหน้าที่เป็นศูนย์รวมของข่าว เสมียนหมู่บ้านหรือบางทีศาลตุลาการที่สามารถอ่านเป็นเจ้าของบ้านอาจจะทำได้และทำให้การแพร่กระจายข่าวได้อย่างรวดเร็วรอบประเทศ ในไอร์แลนด์ข่าวเดินทางมาจากปากต่อปากมักจะกลายเป็นบิดเบี้ยวแปลก ๆ ... 
- เพื่อนแม้ว่าจะแบ่งออก - เรื่องของสงครามกลางเมือง•จอร์เจียเฮ็นตี้ 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... เป็นความช่วยเหลือที่ดีในการเขียนบทกวีและแน่นอนความเชื่อมั่นใด ๆ ที่ไม่สามารถยืนอยู่บนหนึ่งว่างเปล่า เรามีไม่เวลาหรือความโน้มเอียงที่จะหลงระเริงในปัญหาเพ้อฝันจนกว่าเราจะได้มีการกำจัดของความโชคร้ายที่แท้จริงของเรา เราไม่ได้ถอนหายใจตายกว่านกเล็ก ๆ นกกับนายอำเภอในบ้านและเมื่อเราไม่ทราบว่าในโลกที่จะได้รับชิลลิงต่อไปของเราจากการที่เราไม่ต้องกังวลเป็นไปได้ว่ารอยยิ้มที่รักของเราจะเย็นหรือร้อนหรือ อุ่น ... 
- คิด Idle จากเพื่อน Idle •เจอโรมเคเจอโรม 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... ตัวเองไม่สามารถเข้าร่วม ผมก็ไม่เกิดและไม่ได้รับการอบรมเป็นนักสืบ แต่เป็นสุภาพบุรุษใจอ่อนและกระหายน้ำมากและสำหรับส่วนของฉันฉันเริ่มเบื่อเครื่องดื่ม สำหรับปมและการผจญภัย, การผจญภัยเท่านั้นที่เคยมีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นกับฉันจะผจญภัยกับผู้ช่วยนายอำเภอ. "... 
- ผลงานของโรเบิร์ตหลุยส์สตีเวนสัน - Swanston ฉบับฉบับ 5 (จาก 25) โรเบิร์ตหลุยส์•สตีเวนสัน 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... ยกย่องสำหรับการให้คุณเช่นความรู้สึกที่หัวใจ. พ่อของฉันเองก็ย้าย thof ประกอบการของกฎหมายและใช้จึงจะ distresses. -เขาประกาศว่าเขาได้รับเส้นทางไปยัง distrain ไม่มีและที่ศาลต้องทำโดยผู้มีอำนาจของตัวเอง - 'ถ้าเป็น. กรณีที่ 'กล่าวว่าหนุ่มตุลาการ' ให้คนพาลเป็นมนุษย์ ...
- การผจญภัยของเซอร์ Launcelot สนับ•โทเบียส Smollett 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... มารยาทไม่ได้นำพวกเขาที่จะแสวงหาการต่อสู้สนามในโอกาสเล็กน้อยทุก ข้อพิพาทที่เป็นราคาของกระสอบข้าวโพด, ก้อนของผ้ากว้างหรือวัวที่อาจจะมีการปรับขึ้นอย่างน่าพอใจก่อนที่นายกเทศมนตรีหรือผู้ช่วยนายอำเภอของอำเภอของพวกเขา แม้การต่อสู้อัศวินและขุนนางพาลขณะที่พวกเขาเริ่มที่จะเห็นว่าการพิจารณาคดีโดยการต่อสู้จะต้องสูญเสียศักดิ์ศรีและความงดงามของมันถ้า resorted บ่อยเกินไปที่จะ รัฐบาลยังได้ร่วมความคิดนี้ ... 
- บันทึกของอาการหลงผิดที่นิยมวิสามัญ - ฉบับ ฉัน•ชาร์ลส์แมคเคย์ 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... จะได้ยินชัดถ้อยชัดคำในส่วนของตารางศาลบ้านใด เมื่อฟิลถึงวงจรศาลห้องผู้พิพากษาวอลเตอร์กับเท้าของเขาในแผนกการพิจารณาคดีได้รับการจ้องมองที่เพดานที่เป็นนิสัยของเขาเมื่อการทดลองเติบโตที่น่าเบื่อ ขณะที่ฟิลเข้ามาเขา jerked ลงเท้าของเขานั่งอยู่ตรง, snapped นิ้วมือข​​องเขาที่ศาลและกำกับการวางของเก้าอี้ภายในพื้นที่ตั้งอยู่ห่างบาร์ ฟิลยิ้มขอบคุณเธอและทำให้ตัวเองพอใจกับเธอกลับไปที่โต๊ะทำงานของพนักงาน ในกรณีความคืบหน้าเป็นชุดสำหรับการบาดเจ็บส่วนบุคคลกับ ... 
- มิฉะนั้นฟิลลิส•เมเรดิ ธ นิโคลสัน 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... ของกฎหมายถ้าใด ๆ ในการดำเนินการที่เหมาะสมกับการแข่งขันระหว่างบุคคลสิทธิส่วนตัว ศาลมีนายอำเภอและทูตสวรรค์องค์หนึ่งที่ไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจและไม่ได้ให้ผมคิดว่าอย่างใดอย่างหนึ่งด้วยเครื่องจักรหรือด้วยการจัดสรรที่จะส่งไปยังกระบวนการในส่วนที่ห่างไกลมากที่สุดของประเทศ แต่มันก็เห็นได้ชัดว่าภายใต้การเรียกเก็บเงินนี้ปัญหาที่แท้จริงมักจะอยู่ระหว่าง ... 
- รวบรวมของข้อความและเอกสารของประธานาธิบดีเล่มทรงเครื่อง เบนจามินแฮร์ริสัน• 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... กลับพิการและโยนตัวเองที่เท้าของผู้หญิงของเขา เขาประสบความสำเร็จในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาในการปรับให้เรียบกว่าความผิดของเขาโดยการปฏิบัติเป็นแบบอย่างของเขาและค่อยๆได้รับสูงในความโปรดปรานของเธอที่ผ่านมาได้รับความมั่นใจของเธอที่ถูกสร้างขึ้นศาลและการตายของผู้เป็นที่รักของเขาเปิดออกในลักษณะสิ่งที่เป็น ไม่เคยรู้จักที่จะได้รับอิสรภาพ เขาได้เข้ารับการรักษาในชั้นเรียนของพ่อค้า; เช่าแพทช์ของสวนตลาดจากประเทศเพื่อนบ้าน ... 
- ภาพร่างของนักกีฬา - เล่มที่สอง•อีวานตูร์เกเน 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... ขับไล่ความทุกข์ยากที่จะให้เรือและตายโดย exactions โหดร้ายของผู้อำนวยการพระราชของฮาเดสและ gabelles ด้วย sergents เดอลา habilles การเงินของเขา en guerriers พี่ Mirabeau เกินไปได้บอกว่าเขาเห็นผู้ช่วยนายอำเภอตัดมือของหญิงชาวนาที่ได้ยึดเครื่องใช้ในครัวของเธอเมื่อ distraint ทำในดินแดนที่ไม่ดีของเธอสำหรับค่าธรรมเนียมไขว่คว้าโดยภาษีเกษตรกร 1776 ในสอง wretches หิวโหยยากจนถูกแขวนคอบนตะแลงแกงของ Place de Greve ที่ปารีส ... 
- เรื่องราวของกรุงปารีส•โทมัส Okey 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... ในหมู่บ้าน ' เพื่อช่วยภรรยาของเขาในข้าวของพนักงานขนาดใหญ่นี้เขามี Maitre ศิลปโรงแรมที่เรียกว่าโทจอห์นสจ๊วต (เลอ despensier) และ Duenna แม่บ้านครึ่งหนึ่งและอีกครึ่งหนึ่งเป็นเพื่อนสำหรับผู้หญิงสาวของเธอที่เรียกว่าแอกเนมลา beguine [G] และ นายอำเภอหรือหัวหน้าคนงานที่จะดูแลฟาร์ม Menagier แบ่งคนรับใช้และคนงานของเขาเป็นสามชั้นแรกผู้ที่ทำงานในแต่ละวันหรือตามฤดูกาลสำหรับการทำงานพิเศษเช่นพนักงานและผู้ให้บริการ ... 
- คนยุค•ไอลีนเอ็ดน่าพาวเวอร์ 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... ที่ commonalty ของเมืองได้อย่างสม่ำเสมอและได้รับการยอมรับอย่างเป็นทางการเป็นร่างกายขององค์กร สิทธิที่โดดเด่นของ บริษัท เมืองที่มีการเลือกตั้งของสภาเป็นประธานโดยนายกเทศมนตรีหรือนายอำเภอ, ตราประทับที่พบระฆังที่จะเรียกประชุม ... 
- บริษัท ของกรุงลอนดอน: สิทธิและสิทธิพิเศษของมัน•วิลเลียม Ferneley อัลเลน 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... เธอบอกว่าพวกเขาเป็นคนเซอร์ริชาร์ดไม่ได้ของเธอ (ซึ่งก็คือพ่อของเธอบารอนปลาย) และบอกว่าเธอไม่รู้อะไรเกี่ยวกับพวกเขายกเว้นว่าพ่อของฉันเป็นสจ๊วตหรือนายอำเภอเขาในประเทศและที่เขาทิ้ง ทิศทางที่ว่าเธอควรจะทำอะไรบางอย่างสำหรับฉัน ตำแหน่งคุณหญิงของเธอไม่ปรากฏว่าจะมีแนวโน้มที่จะพูดคุยเกี่ยวกับพวกเขามากและส่งฉันไปให้เร็วที่สุดเท่าที่เธอเคยบอกฉันว่าตอนนี้ฉันทำซ้ำกับคุณ แต่ฉันได้พบบางสิ่งบางอย่างตั้งแต่ที่ แต่มี ... 
- วาเลอรี•เฟรเดอริ Marryat 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... พบ "-" ดีพบ "ชอบ shouteth เขา;". ในกรณีที่ท่าน ridest ใต้ต้นไม้กรีนวูดหรือไม่ เจ้าจึงไปไกลเจ้าเด็กครึกครื้นต่อวัน "คนพาลนี้ Sumner ตอบว่า" แต่ว่าเฉพาะยากโดยสายพันธุ์ให้เช่าหรือไม่. "-" Hoh! Hoh! ?. ท่านเป็นนายอำเภอแล้ว "-" ใช่ฉันใด "สำหรับเขาก็ไม่กล้าสำหรับความสกปรกมากและความอัปยศบอกได้เลยว่าเ​​ขาเป็น Sumner, ชื่อ." ดีพบในนามของพระเจ้า "quoth ขอบสีดำ "ทำไมพี่ชายของเจ้าเป็นนายอำเภอแล้วและฉันอีก แต่ฉันคนแปลกหน้าในชิ้นส่วนเหล่านี้; ดังนั้น prythee, ยืม ... 
- ขี้เล่นบทกวี•เฮนรี่มอร์ลี่ย์ 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... ของกษัตริย์แห่งฝรั่งเศสเจ้านครสมัยศักดินาของเขาและตรัสกับเขาว่า 'ครับผมเป็นคนรับใช้ของคุณด้วยปากและมือและฉันสาบานและสัญญาความศรัทธาและความจงรักภักดีของคุณและเพื่อป้องกันสิทธิของคุณตามอำนาจของฉันและทำเพื่อความยุติธรรมที่เป็นธรรม ที่เรียกหรือหมายเรียกของศาลของคุณของคุณที่ดีที่สุดของปัญญาของฉัน. แล้วกษัตริย์จูบเขาที่ปากและยก ... 
- ประวัติความเป็นที่นิยมของฝรั่งเศสจากไทม์สได้เร็วที่สุด - ปริมาณที่สอง ของ VI • Francois ปิแอร์กีโยม 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... 'สิ่งทอลายทแยงไม่ได้เป็นครั้งแรกที่ฉันได้รับที่อยู่เบื้องหลังคู แต่แสงเพื่อคืนไม่ดีมากถ้าฉันรู้ว่าเขาดีและฉันจะไม่ได้ลืมวิธีทิมมาโลนให้บินไปในความมืดของคืนเช่นนี้ , คิดว่ามันเป็นผู้ช่วยนายอำเภอจนกระทั่งเธอกรีดร้องออกมาด้วยความเจ็บปวดในขาของเธอ, สิ่งมีชีวิตที่น่าสงสารและไกลของเธอ ... 
- O'Ruddy - โรแมนติก•สตีเฟนเครน 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... ผู้รักษาหรือนายอำเภอน้ำไม่ได้คณะกรรมการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ตำรวจเดินเท้าและขี่ม้าผ่านไปหลายครั้งทุกวันและเหมือนคนอื่นหยุดชั่วคราวที่จะเห็นการเล่นกีฬา แต่ไม่ได้กล่าวคำ เห็นได้ชัดว่าไม่มีอะไรที่จะป้องกันไม่ให้สิ่งใด ๆ ที่นำเสนอ ... 
- ธรรมชาติใกล้กรุงลอนดอน•ริชาร์ดเจฟ 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... ความรู้ที่มีได้ครั้ง troublous ในไอร์แลนด์ก่อนที่ในปัจจุบัน ในสมัย​​ของที่ดินลีกไอริชผู้พิพากษาบอกว่าเป็นความจริงของประสบการณ์ในขณะที่เขาถือศาลในหนึ่งในส่วนที่ปั่นป่วน เมื่อคณะลูกขุนศาลเข้าห้องที่จุดเริ่มต้นของเซสชั่นที่ศาลสั่งให้ใช้สถานที่คุ้นเคยของพวกเขา .... และทุกคนก็เดินไปข้างหน้าเป็น ... 
- ตลกสำหรับทุกโอกาส - เลือกและแก้ไขโดยหนึ่งในลำโพงสาธารณะของอเมริกาสำคัญ• Anonymous 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... สถานที่ให้บริการของเธอในกองทุนแล้วโดยมีโอกาสโชคดีที่เธอทำให้การลงทุนที่ดีของหมื่นฟรังก์เธอยังคงถูกเก็บไว้ของเงินฝากออมทรัพย์ของเธอจากการที่เธอได้รับความสนใจของเจ็ดร้อยละ โจเซฟอยากจะเลียนแบบความจงรักภักดีของแม่ของเขา เขาแต่งตัวเหมือนนายอำเภอ; สวมรองเท้า commonest และถุงน่องสีฟ้าปฏิเสธตัวเองถุงมือและเผาถ่าน; เขาอาศัยอยู่บนขนมปังและนมและชีส Brie เด็กหนุ่มที่ยากจนได้รับความเห็นอกเห็นใจไม่ยกเว้นจากมาดาม Descoings และจาก Bixiou นักเรียนเพื่อนและเพื่อนของเขาที่ถูกแล้วทำให้การ์ตูนที่น่าชื่นชมของเขา ... 
- Celibates - รวม: Pierrette, หลวงพ่อทัวร์และสองพี่น้อง• Honore เดอบัลซัค 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... เมือง แต่เขาแต่ละคนไม่เป็นเงาก็จะต่อต้าน "เจ้าสาวไม่ได้โปรดฉัน" เขากล่าว "และนอกจากนี้ฉันไม่ต้องการที่จะได้แต่งงานยัง." ดังนั้นผู้หญิงบ่นในครั้งเดียวให้นายอำเภอเมืองและให้ปุโรหิต: ดี ... 
- เล่น•อเล็กซานเดรอฟสกี 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... โอกาสที่อาจจิตรกรหนุ่มจากออกซ์ในตอนนี้ แต่สิบเก้าตัวเองได้นั่งอยู่บนม้านั่งอย่างนี้และโน้มตัวในตารางอย่างนี้ในการกำหนดเช่นที่จะขยายออกไปร้านเล็กของเขาในหนังสือการเรียนรู้ เขาอาจจะมีโอกาสน้อยมากที่จะทำเช่นนั้นในที่เคยขยับนายอำเภอ-หลอกหลอนบ้านของวัยเด็กของเขา และที่เขาได้เรียนรู้ที่จะเขียนอย่างแน่นอนค่อนข้างเป็นสุภาพบุรุษแม้ค่าเฉลี่ยของวันของเขาเป็นพยาน ... 
- Holbein •เบียทริ Fortescue 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... วันรุ่งขึ้นหลังจากการทำนายจะเป็นจริงมีปรากฏอยู่ในหนังสือพิมพ์จดหมายจากเจ้าหน้าที่รายได้ให้รายละเอียดของการเสียชีวิตของนกกระทาที่มีการกระทำของนายอำเภอและผู้ผลิตโลงศพและในเช้าวันรุ่งขึ้นปรากฏซับซ้อน "ไว้อาลัยของ นายนกกระทา. " เมื่อยากจนนกกระทาที่จู่ ๆ ก็พบว่าตัวเองได้โดยไม่ต้องให้ลูกค้าพิมพ์ปฏิเสธการฝังศพอย่างรวดเร็วตอบด้วยซับซ้อน "ความพยาบาทของไอแซค Bickerstaff" ซึ่งเขาพิสูจน์ ... 
- วรรณคดีอังกฤษ - ประวัติความเป็นมาและความสำคัญสำหรับชีวิตของภาษาอังกฤษที่พูดโลก•วิลเลียมเจยาว 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... ของรัฐ: Queen Elizabeth II (จากสหราชอาณาจักรตั้งแต่ 6 กุมภาพันธ์ 1952) เป็นหัวพระมหากษัตริย์ทางพันธุกรรมของรัฐบาล: รองผู้ว่าราชการและผู้บัญชาการทหารสูงสุดรองพลเรือเอกเซอร์จอห์น COWARD (ตั้งแต่ NA 1994) นายเกรแฮม andBailiff ด๊อกเตอร์ DOREY (ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 1992) ได้รับการแต่งตั้งโดยคณะรัฐมนตรีราชินี: ที่ปรึกษาทางการเงินและคณะกรรมการ (คณะกรรมการอื่น ๆ ); รับการแต่งตั้งจาก ... 
- 1996 ซีไอเอ Factbook •สหรัฐอเมริกา ซีไอเอ 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... เลขานุการจะเรียกว่าและได้รับการเชิญให้เขียนคำแนะนำที่จำเป็นในการผู้ว่าฟากแม่น้ำและอาสาฟนายอำเภอของป่า เนหะมีย์จะไม่มีเครดิตกับตัวเองว่าทั้งหมดได้หายไปจึงเฟื่องฟูเขาไม่ได้ยกย่องความกล้าหาญของตัวเองหรือภูมิปัญญาหรือชั้นเชิงในการทำตามคำขอของเขารู้ว่ามันเป็นคำตอบตรงกับคำอธิษฐานโดยตรงเขาตระหนักถึงความจริงที่ว่ามันเป็น ทำของพระเจ้า ... 
- คิงส์คัพ-ถือ•เอมี่แคทเธอรีวอลตัน 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... ของน้ำหนักและมาตรการที่เป็นผู้กำกับ Inquests จะได้รับได้อย่างอิสระ ปกป้อง แต่เพียงผู้เดียวของผู้เยาว์ที่มีขุนนางอื่น ๆ จะไม่ได้รับโดยอ้างว่าพระมหากษัตริย์ยกเว้นในกรณีพิเศษ ไม่มีศาลอาจบังคับให้ผู้ชายคนหนึ่ง ... 
- Rise of ประชาธิปไตย•โจเซฟเคลย์ตัน 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... หนุ่มนาย Caryll ที่เลดี้โฮลท์ที่มีเจ้าสาวของเขาในปี 1739 พอลเคลลี่ thebailiff แจ้งเลดี้แมรี่ที่ชาวบ้านดำเนินพระเจ้าของพวกเขาและบ้านของผู้หญิง "กับ upermost ... 
- ทางหลวงและ Byways ในซัสเซ็กซ์• E.V. ลูคัส 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... หุ้นที่ดีเกินไปเพียง แต่เขาไม่เคยรู้สึกพอที่จะอยู่ที่เซนต์จอห์นที่พ่อของเขาทำให้เขา แต่ต้องไป rampagin 'ทั่วประเทศจนถึงเขาต้องการทำความสะอาดใด ๆ ลืม bringin' ขึ้นเขาจะเคยมี และที่ดินขึ้นเป็นประเภท O 'นายอำเภอเช่นที่พวกเขาเรียก' em ไปในประเทศที่เก่าบนที่ดินลงบนฝั่งตะวันออก จากนั้นเขาได้พบกับเฮเลน Bladen และ 's แน่ใจว่าคุณจะอยู่ที่เธอได้เปลี่ยนชื่อและไม่ได้ตัวอักษรและการเปลี่ยนแปลงสำหรับการมองเห็นแย่ลงกอง' n ดีกว่า 'เมื่อเธอหนีไปกับฉัน ขอบคุณพระเจ้าที่เธอไม่ได้อยู่ ... 
- เพ็กกี้สจ๊วตที่โรงเรียน•กาเบรียลอีแจ็คสัน 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... จะหมดสิ้นกับตัวเองและเพื่อให้ woes ของฉันลื่น แต่ตอนนี้เราจะล้มละลาย: ทอม Trett เพนนีจ่ายเป็นจำนวนมากในปอนด์เท่าที่เขาสามารถ; ภรรยาของเขามีกระท่อมเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ฟูแล่มและโชคลาภของเธอปลอดภัยกับตัวเอง ฉันกลัวไม่ของศาลหรือของเจ้าหนี้และในช่วงหกคืนนอนหลับได้ง่าย "ดังนั้นจึงเป็นว่าเมื่อฟอร์จูนส่ายปีกซ้ายของเธอและเขาซื่อสัตย์ทอม cuddled ตัวเองขึ้นในมอมแมมของเขา ... . 
- ประวัติความเป็นมาของเฮนรี่ Esmond เอสไคว •เอ็มดับบลิวแธกเกอร์เร 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... เกิดที่ดอร์ทใน 1623 ใน 1650 เขาก็กลายเป็น Burgomaster ของดอร์ทและเป็นสมาชิกของรัฐของฮอลแลนด์และเวสต์ฟรีสแลนด์ เขาได้รับการแต่งตั้งหลังจากนั้นก็จะโพสต์ที่สำคัญของ ruwaard หรือผู้ว่าราชการจังหวัดจากแผ่นดินพัตเตนและนายอำเภอของ Beierland เขาตัวเองที่เกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดมากขึ้นกับพี่ชายของเขาบำนาญที่ยิ่งใหญ่และได้รับการสนับสนุนเขาตลอดอาชีพของเขาด้วยความสามารถที่ดีและความแข็งแรง ใน 1667 เขาเป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการได้รับการแต่งตั้งโดยรัฐของฮอลแลนด์ไปกับ ... 
- สารานุกรม 11 ฉบับปีที่ 8, Slice 3 - "Destructors" กับ "ขนาด" •ต่างๆ 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... บางครั้งก็จะปรากฏทุกอย่างสิ้นเชิงขี้เกียจและอัธยาศัยดีเมื่อเขาจะเดินเล่นเกี่ยวกับการพูดคุยกับคนที่อยู่ในหมู่บ้านและดูแลฟาร์มเล็ก ๆ ที่เขาเก็บไว้ในมือของเขาเองภายใต้ผู้ช่วยนายอำเภอ ในเวลาอื่นเขาจะร่วมกันเป็นเวลานานในอารมณ์ใจลอยเงียบเหม่อลอยใฝ่หารถไฟของความคิดบางอย่าง ในเวลาอื่นเขาจะยุ่งมากกับสิ่งที่เรากำลังทำอยู่และถือสัมภาษณ์ยาวกับเราทำให้เราอ่าน ... 
- พ่อเพน•อาเธอร์คริสเบนสัน 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... ถอนหายใจในความลับของอดีตชีวิตมีเสียงดังและประมาทของฉัน สิ่งที่ยากที่สุดของทั้งหมดมีความคุ้นเคยตัวเองให้ผ่านฤดูใบไม้ผลิและฤดูหนาวเย็นในความสันโดษที่สมบูรณ์แบบ จนกว่าจะถึงเวลาสำหรับอาหารมื้อเย็นฉันจัดการเพื่อให้เวลาผ่านไปอย่างใดหรืออื่น ๆ การพูดคุยกับนายอำเภอขี่เ​​กี่ยวกับการตรวจสอบการทำงานหรือจะตลอดไปมองไปที่อาคารใหม่; แต่ทันทีที่มันเริ่มที่จะได้รับความมืดผมบวก ไม่ทราบว่าจะทำอย่างไรกับตัวเอง หนังสือไม่กี่เล่มที่ฉันได้พบในตู้เติมและฉันรู้แล้วด้วยหัวใจ ... 
- เรื่องราวโดยนักเขียนต่างประเทศรัสเซีย•ต่างๆ 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... ภูมิใจในตัวเองและวงศ์ตระกูลของเธอที่แม่ของเธอเป็นลูกสาวของผักและเย็บปักถักร้อยในการอาบน้ำ เธอควรโดยทั่วไปจะตัดไปประเทศเพื่อนบ้านของเธอและเธอออกจากฟาร์มเพื่อให้บริการคนที่เธอสง่างามมีชื่อของนายอำเภอและหกสาวน้อยของเธอที่จะพังพินาศได้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ก็คิดโดยโดโรธีโพรงและอื่น ๆ ไร้สาระที่จะพยายามที่จะทำให้แจ็คเป็นพ่อค้าและจิมบริสตอเกษตรกร แต่จิมเป็นที่ชื่นชอบกับแม่ของเขาไม่มี .... 
- บริสตอระฆัง - เรื่องราวของศตวรรษที่สิบแปด•เอ็มมาร์แชลล์ 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... ทุนให้กับฆราวาส ระบบใหญ่โตมาในจำนวนของชื่อใหม่และบางทีการทำสำเนาของสำนักงาน gerefa ของ thegn เก่าหรือเมืองโบราณถูกแทนที่ในฐานะประธานของศาลโดยนอร์แมนหรือสจ๊วต seneschal และ bydel ของระบบเก่าโดยนายอำเภอของใหม่ แต่ gerefa bydel และยังคงต่อเนื่อง จะมีชีวิตอยู่ในฐานะผู้ใต้บังคับบัญชาที่เป็นหลุมฝังศพหรือรีฟและ Bedell และเมื่อสจ๊วตของพระเจ้าจะเกิดขึ้นของเขาในศาลมณฑลรีฟและสี่คนของเมืองที่มียัง ... 
- ใหญ่โดยเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ที่มีชื่อเสียงเล่ม 5 •ต่างๆ 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... เป็นเกียรติกับพระราชวังของ Wulphere กษัตริย์แห่งเมอร์ในตอนกลางของประเทศอังกฤษและได้รับการมอบให้โดยเจ้าชายว่าเ​​มื่อลูกสาวของเขาเซนต์ Wereburge ที่แปลงเป็นพระอาราม Alnoth เป็นนายอำเภอเซนต์ Wereburge ในประเทศนั้นและเลียนแบบที่สมบูรณ์แบบของคุณงามความดีที่กล้าหาญของเธอ หลังจากที่เธอหนีเขานำชีวิต anchoretical ในละแวกนั้นและถูกฆ่าตายโดยโจรในความสันโดษของเขา พระธาตุของเขาถูกเก็บไว้ ... 
- ชีวิตของพ่อที่เสียสละและหลักเซนต์ส - มกราคมกุมภาพันธ์มีนาคม•เบลล่าบัตเลอร์ 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... เข้าคุกและอยู่ในมือของนายอำเภอ Dantey ฝูงชนสิบห้าหรือยี่สิบคนเอาเขาออกมาในคืนวันศุกร์กับชิ้นส่วนของป่าและแขวนคอเขาไม่ได้เพื่อที่จะทำลายคอของเขาพร้อมกัน แต่พวกเขาก็สามชั่วโมงในการตีเขาไปสู่​​ความตาย คนผิวขาวที่อาศัยอยู่ใกล้โดยกล่าวว่าเขาไม่เคยได้ยินเสียงร้องดังกล่าวและครางของความเจ็บปวด ... 
- ผู้หญิงชีวิตการทำงาน - แรงงานและประสบการณ์•ลอร่าเอส Haviland 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... ด้านขวาของการเผาไหม้ที่แม่มดหรือพวกเขาจมน้ำตามสีของพวกเขา การดำเนินการจะเรียกเก็บเป็นพิเศษกับผู้ช่วยนายอำเภอของเมืองโบราณแห่งนี้และเขาก็เป็นคนดอง-หมูของตัวเอง ชื่อของเขาคือฮอปกินส์และฉันจะมีเขาออกที่มีตราประทับและติดของเขาและส่วนที่เหลือทั้งหมด ฉันจะหัวเราะ ... 
- Erema - My พ่อสิน•อาร์ดีมอ 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... และรถรีดขึ้นไปที่ระเบียงและผู้เข้าพักออกค่อยๆ ไม่มีใครที่สุดท้ายที่ถูกทิ้งไว้ แต่ผู้ที่อยู่ในบ้าน จากนั้นพ่อของเธอซึ่งได้รับการเรียกออกมาพูดคุยกับผู้ช่วยนายอำเภอของที่ดินของฉันกลับมาพร้อมกับรูปลักษณ์ของ ... 
- เรื่องราวโดยนักเขียนอเมริกันสมัย​​ใหม่•จูเลียนฮอว์ ธ 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... ผู้ที่เป็นศาลหรือสิ่งที่ของการจัดเรียงที่ทำให้ภาพลักษณ์ของเขาในครั้งเดียวฟังด้วยประจบประแจงไปทุกที่ Kirillovna กล่าวว่าเขากล่าวว่า "มันจะต้องทำ" ก็ออกไปและให้คำสั่งซื้อ Avdotya ได้รับสามรถบรรทุก ... 
- เคาะเคาะเคาะและเรื่องอื่น ๆ •อีวานตูร์เกเน 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... เรียกครั้งแรกที่เขาบินไปยังบ็สภา; ยัง Juvenal (. Satir. iv 75-81) รูปแบบ praefect หรือศาลของกรุงโรม sanctissimus interpres legum จากวิทยาศาสตร์ของเขากล่าวว่า Scholiast เก่าเขาก็เรียกว่าไม่ใช่คน แต่หนังสือ เขาได้รับชื่อเอกพจน์ของแรงบันดาลใจจากห้องครัวบนเรือซึ่งเขา ... 
- ประวัติความเป็นมาของความเสื่อมและการล่มสลายของจักรวรรดิโรมัน - ปริมาณ 4 •เอ็ดเวิร์ดชะนี 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... พื้นดินและทำถนนตั้งสวนสนและประดับฝั่งถนนของเขากับยาดำและ Yuccas และยูคาในสั้นประหลาดใจเพื่อนบ้านฝรั่งเศสของเขาด้วยความสมบูรณ์แบบของเขาของรสชาติและ regardlessness ของค่าใช้จ่าย เขาไม่ได้ แต่สร้างกว่ากระท่อมของศาลในกรณีแรก แต่เช่าวิลล่า Favart ในบริเวณใกล้เคียงและขบขันตัวเองกับที่ดินของเขาตั้งใจสำหรับการอยู่อาศัยของลูกสาวของเขาในอนาคตปี ที่การตายของเขา แต่ ... 
- บันทึกความทรงจำของเจมส์โรเบิร์ตหวัง-Scott เล่ม 2 •โรเบิร์ต Ornsby 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... นี้เขาเก็บไว้อย่างต่อเนื่องใน "นายอำเภอ" ที่ข้อมือและนำเขาเข้ามาในห้องชั้นในและในขณะที่เขาก็ยังห่างไกลมากขึ้นโดยธรรมชาติกว่าหลังมันจริงจำนวนผู้นำของพลังโจมตี ... 
- หนี้เกียรติยศ•รัส Jokai 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... ตามจินตนาการของเขา ถ้าเขาหมีชื่อเขาเป็นผู้พิพากษาสูงสุดและมีทั้งจังหวัดเมนและอองตัวอย่างเช่นที่ไม่มีศักดินาโดยผู้พิพากษา ในกรณีนี้เขาจะมาตั้งศาลนั้นนายทะเบียนและเจ้าหน้าที่ทางกฎหมายและการพิจารณาคดีอื่น ๆ ที่ทนายพรักานนาย seigniorial, ตำรวจเดินเท้าหรือขี่ม้าที่วาดขึ้นเอกสารหรือตัดสินใจในชื่อของเขาในกรณีแพ่งและทางอาญาในครั้งแรก .. . 
- ต้นกำเนิดของฝรั่งเศสร่วมสมัยเล่ม 1 (จาก 6) - ระบอบการปกครองโบราณ• ก​​. Hippolyte Taine 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... ประชากรภาษาอังกฤษและภาษาพื้นเมืองมีข้อยกเว้นของ pettifoggers หิวที่ขุนบนความทุกข์ยากและความหวาดกลัวของชุมชนอันยิ่งใหญ่ที่ร้องออกมาเสียงดังต่อต้านการกดขี่ที่น่ากลัวนี้ แต่ผู้พิพากษาก็สามารถเคลื่อนย้ายได้ หากศาลรับการสนับสนุนพวกเขาได้รับคำสั่งให้ทหารที่จะเรียกว่าออก ถ้าคนรับใช้ของ บริษัท ในการให้สอดคล้องกับคำสั่งของรัฐบาลที่ทน catchpoles อนาถที่มี writs Impey ในมือของพวกเขาเกินอวดดีและความโลภของแก๊งโจรเขาได้รับการโยน ... 
- ที่สำคัญทางประวัติศาสตร์และปริมาณบทความ 1 •โทมัส Babington นักเขียนนวนิยาย 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... พบรถไฟที่สถานี Wolferton นอกจากนี้ยังมีการสื่อสารด้วยโทรเลขกลางกรุงลอนดอนคิงส์ลินน์และมาร์ลโบโรห์บ้านและโทรศัพท์ไปยังสถานี Wolferton ฟาร์มแกนตัวแทนนายอำเภอ ฯลฯ ... 
- นิตยสาร Strand, Volume V, ฉบับที่ 28 เมษายน 1893 - ภาพรายเดือน•ต่างๆ 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... มักจะขาดส่วนร่วมในสงครามที่ดีและเวลาที่ถูก troublous มากและมีความจำเป็นในบางส่วนของตัวละครที่ผู้บังคับบัญชาของพวกเขาสำหรับการบริหารของกฎหมายอาญาสัมผัสการไหลของเลือดที่พวกเขามักจะทำจำนวน Lenzburg นายอำเภอ แต่เรื่องของช่วงเวลาใดจะได้รับการดำเนินการใดโดยไม่มีความรู้สึกของคนที่มีการดำเนินการของทาสที่เป็นเสรีชนของ: สำหรับทั้งสองเรียนอยู่ไม่น้อยในหมู่คนดั้งเดิมเหล่านี้กว่าที่อื่น ๆ ในช่วงเวลาที่เกี่ยวกับระบบศักดินาและชุมชนแห่งนี้ พระประสงค์ของฟรีแมนและ ... 
- แอตแลนติกเดือน, ปีที่ 7, ฉบับที่ 41 มีนาคม 1861 •ต่างๆ 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... และรอน้ำคนใดที่เป็นสิ่งที่พวกเขาเรียกร้องให้มีการแปลฟรีคุณจะต้องรู้ดีก็คือในฤดูหนาว O '1445 ที่บางเล็กซานเดอโอกิลวีของ Inverquharity ได้รับเลือกให้ทำหน้าที่เป็นหัวหน้าตุลาการเหล่านี้ในส่วนที่ผมคิดว่า หมายถึงชนิดของนายอำเภอบนเรียงลำดับ O 'คู่ bo's'n ของเพื่อเปรียบเทียบสิ่งที่ดีที่มีขนาดเล็ก เขาได้รับการจัดตั้งขึ้นในสถานที่แห่งหนึ่ง o 'ครอบครัว Lindsay, ที่ดูเหมือนว่าค่อนข้างฟุ่มเฟือย แต่ไม่ว่าจะเป็นความสิ้นเปลืองของเขาวางใน Wearin' เครา (เพราะเขาถูกเรียกว่าเอิร์ล Beardie) หรือใน ... 
- ประภาคาร•โรเบิร์ต Ballantyne 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... ขึ้นบนข้อศอกของเขาในหญ้ายาวและเฝ้าดูพวกเขาโดยไม่ต้องเห็น เขาเห็นคนอื่น ๆ อีกมากมายขโมยเงียบหลังจากกลุ่มแรกและในหมู่พวกเขาได้รับการยอมรับเขานายอำเภอของโรเทนเบิร์กซึ่งเขารู้ว่าจะเป็นออสเตรียและศัตรูของเซิร์น เขาเห็นคนพูดคุยกันและพอได้ยินสิ่งที่พวกเขากล่าวว่าเพื่อให้แน่ใจว่าอันตรายคุกคามเมืองที่รักของเขา ... 
- สวิสฝาแฝด•ลูซี่ฟิทช์เพอร์กิน 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... ซื่อสัตย์และความกล้าหาญ เขาเป็นสุนัขลงอย่างเคร่งครัดและจะช่วยให้หนึ่งในสถานที่ที่ถูกสิ่งที่เรียกว่าเลวร้ายยิ่งสำหรับสุราไม่ หลายครั้งตามคำสารภาพของเขาเองนายอำเภอที่มักจะกิน Arrogante จึงจำเป็นต้องนอนบนพื้นดินข้างนอกฟาร์มเพราะเขามาไม่คงที่จากบ้านเกินไป ... 
- มินนี่ของสัตว์เลี้ยงสุนัข• Madeline เลสลี่ 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... ในฐานะที่เป็นผู้รักษาภายใต้น้ำหรือศาลที่สมาคมประมงงานหนุ่มบลอนชาร์ประกอบใน perambulation ไม่มีที่สิ้นสุดของฝั่งแม่น้ำในมุมมองที่คมชัดสำหรับลอบล่าสัตว์และบุกรุกและในการสำรวจของสะพานชาวประมงและ ... 
- เด็กของหมอก• Eden Phillpotts 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... ตัวเองเติบโตแดงทั่วด้วยความอับอาย "ในยาม! ระวัง! เป็นคุณปู่ของคุณกล่าว. และดังนั้นจึงเป็นเธอที่คุณคิดว่ายอดเยี่ยมดังนั้นทำไมเธอน่ากลัวอย่างสมบูรณ์และเคยได้รับ. เธอเป็นภรรยาม่ายของนายอำเภอ. คุณไม่สามารถจำได้ว่าเมื่อท่านอยู่ที่ เล็ก ๆ น้อย ๆ ทุกปัญหาที่ฉันใช้ที่จะมีการหลีกเลี่ยงของเธอที่เรียนยิมนาสติกของคุณที่เธอมักจะพยายามที่จะได้รับถือของฉันฉันไม่ทราบว่าผู้หญิงคนนั้นของหลักสูตรที่จะบอกฉันว่าคุณ ... 
- Swann ของเวย์ - (ฉบับที่ 1 แห่งความทรงจำของสิ่งที่ผ่านมา) •สต์ทรงผม 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... ก่อนตอ​​นนี้ เราไม่เคยได้ไปสู่​​การปฏิบัติเกี่ยวกับโรงสีการแข่งขันที่ไม่ต้องจ่ายค่าความเสียหายหนักเหล่านั้นสำหรับการปรับระดับโรงนามัวร์ กฎหมายเล็ก ๆ น้อย ๆ จะมีการบันทึกเราจากขี้บ่น blackguards ผู้ที่ Mullenalick หรือเตะนายอำเภอนายฮอลล์ก่อนที่จะเป็นพยาน. ... 
- พระเจ้าชาร์ลส์ Kilgobbin • Lever 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... แรง แต่สำหรับอำนาจที่พวกเขาครอบครองของตำรวจที่น่าสนใจและให้ความช่วยเหลือทางทหาร ที่เกิดเหตุนองเลือดที่เกิดขึ้นใน Dunkerrin ในเขตของ Tipperary ฝูงชนโจมตีข้าราชการของกระทรวงการคลังและพรรคของเขาในการกระทำของการให้บริการคำสั่งและศาลถูกฆ่าตายในที่เกิดเหตุในขณะที่หนึ่งในฆาตกรถูกฆ่าตายโดยการยิงจากตำรวจ นายคอนเนลล์และสมาคมเรียกร้องความยุติธรรมสำหรับการตายของหลัง แต่ไม่ใช่คำพูดที่ชั่วร้ายของเขา ... 
- ประวัติความเป็นมาของประเทศอังกฤษในสามเล่ม Vol.III - จากจอร์จที่สาม วิกตอเรีย•อีฟาร์และอีเอชโนแลน 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... บอกเราของนายอำเภอของ Hedley ที่เมื่อวันพระเจ้าถูกเมาที่ Melford, ได้อยู่กับม้าที่จะขี่ผ่านถนนบอกว่าม้าของเขาจะพาเขาไปยังปีศาจ และปัจจุบันม้าของเขาโยนเขาและยากจนคอของเขา สิ่งเหล่านี้เลวร้ายยิ่งกว่าการทำลาย ... 
- ผลงานของจอห์นบันยัน•จอห์นบันยัน 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... และอื่น ๆ ที่อาศัยอยู่เป็นผู้เช่าของเขาได้เหมือนกัน ในกรณีที่อดีตเขาก็มักจะมีถิ่นที่อยู่ในคฤหาสน์นั้นในสมัย​​พระเจ้าของแต่ละบุคคลหรือองค์กรที่ได้รับการแสดงโดยสจ๊วตหรือเจ้าหน้าที่อื่น ๆ ที่ได้เข้าชมเป็นครั้งคราวและบ่อยครั้งในคฤหาสน์ขนาดใหญ่ที่อาศัยอยู่โดยนายอำเภอ นอกจากนี้ยังมีเกือบทุกแห่งรีฟที่ได้รับเลือกจากบรรดาผู้เช่าและผู้ที่มีการดำเนินการในฟาร์มที่ดินใน ... 
- รู้เบื้องต้นเกี่ยวกับอุตสาหกรรมและประวัติศาสตร์สังคมของอังกฤษ•เอ็ดเวิร์ด Potts Cheyney 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... น้ำเป็น diks, 'กล่าวว่า Hobden 'เมื่อฉันติดพันผู้หญิงของฉันวิ่งเป็นสีเขียวเอ๊ะฉัน วิ่งเป็นสีเขียว 'นายอำเภอ o' บึงเขาขี่ขึ้นและลงเป็นฟรีเป็น ... 
- เด็กซนของปุ๊กฮิว•รัดยาร์ดคิปลิง 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... ฉากใหม่ของความงดงามที่รอคอยผมปืนตะโกนเพลง, ธง, ป้ายในระยะสั้นทุกสิ่งที่แฟนซีสามารถทาสีหรือนายอำเภอน้ำให้; มีในเปลือกไม้ลงรักปิดทองได้รับการเตรียมความพร้อมการสอบทานฉันเย็นกิน แต่ ลิ้มรสไม่มีอะไรนก, Pates, ลิ้น, เกม, เนื้อวัว, แฮม, ทุกคนมีรสชาติเดียวกันแชมเปญขากและมาเดราเป็น ... 
- กระจกของวรรณคดี, สวนสนุกและการเรียนการสอน - ฉบับ 14, ฉบับที่ 380, 11 กรกฎาคม 1829 •ต่างๆ 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... หกสัปดาห์ เขาได้เข้าเยี่ยมชมแม่บ้านที่ Arlon ในลักเซมเบิร์กและนำจดหมายจากเธอไปที่พระมหากษัตริย์ที่โลชส์กับลัวร์ ก่อนหน้านี้ในเดือนสิงหาคม messenger นำจดหมายจากแม่บ้านและเดินตรงไปยังกีโยม Belier ปลัดอำเภอของตรัว, ในบ้านที่มีแม่บ้านที่แท้จริงได้ติดอยู่ที่ Chinon ในยามเช้าของภารกิจของเธอ, มีนาคม 1429 ดังนั้นนักต้มตุ๋นได้รับการจัดการโดยตัวอักษรที่มีบางส่วนของคนที่รู้ว่าแม่บ้านที่ดีที่สุดและเป็นอิสระ ... 
- โศกนาฏกรรมรถและเรื่องอื่น ๆ •แอนดรู 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... ส่วนตรงกลางที่มือถือประตูที่ต้องการความแข็งแรงและมั่นคง มันอาจจะเพิ่มมากเกินไปที่สี่หัวในรูปแบบของเพชรให้รูปร่างขัดหู ทั้งหมดตัวเลขที่ปกติควรจะ avoided. -รอบคอบแสงได้รับการกระจายดีถ้าศาลถือจับกุมและประธานได้รับเพียงเล็กน้อยน้ำหนักเบาและเข้มผู้หญิง แสงจ้าของผ้ากันเปื้อนสีขาวเป็น disagreeable. -เรามีในการพิมพ์นี้กรณีที่สวยงามบางส่วนของการแสดงออก แปลกใจ ... 
- ผลงานของวิลเลียมโฮการ์ ธ : ในซีรีส์ Engravings - ด้วยรายละเอียดและความเห็นเกี่ยวกับแนวโน้มทางศีลธรรมของพวกเขา•จอห์น Trusler 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... รายละเอียดอยากรู้อยากเห็นมาก จากนั้นในพิมพ์ Malipiero พงศาวดาร, หน้า 136 (ซึ่งทำผิดพลาดผมคิดว่าโดยปี) การเจรจาต่อรองเลขานุการริโอที่พอจะพูดพาดพิงถึงและในวันที่ 1484 เขากล่าวว่าจะได้กลับไปเวนิซที่มีการทะเลาะกับ นายอำเภอเวเนเชียนที่คอนสแตนติ: annalist เสริมว่า 'จิโอวานนี่ริโอเป็นชาวพื้นเมืองของ Candia และที่สาธารณรัฐจึงพอใจดีกับเขามีสันติภาพกับ Bajazet สรุปว่าเขาได้รับเป็นของขวัญจากประเทศของเขา .. . 
- หินเวนิสเล่มที่สาม (3) •จอห์นรัสกิน 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... เป็นต้นไปจนกว่าพวกเขาจะมาถึงตลาดข้าวโพด ที่นี่พวกเขาก็หยุดอีกครั้ง แต่อย่างไรก็ตามชั่วโมงปลายมุงคนตะโกนและร้องไห้เป็นเพียงแค่ไหลจาก Ledergasse ลงในตารางโดยยามค่ำ​​คืนให้กับหอกฮอร์นและโคมไฟ, นายอำเภอ, Torchbearers และเจ้าหน้าที่ตำรวจบางคนที่ถูกไม่จำเป็นต้องพยายามที่จะเงียบ ... 
- Uarda •เฟรด Ebers 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... มีข้อสงสัยว่าคุณมีเกินไป "แต่ไม่มีมิสโทดด์ไม่ทราบว่าของหนักที่เกินเนื่องจากการเรียกเก็บเงินที่คอกม้าเครื่องแบบและเคยได้ยินมาว่าเจ้าบ่าวหรูมากที่ไม่เคยออกจากรถม้าเปิดประทุนเซอร์ไลโอเนลสำหรับช่วงเวลาที่เป็นผู้ช่วยนายอำเภอสาบาน; สาบานว่าจะ นำรถและม้ากลับไปที่โรงรถมั่นคงลาน "แต่ความจริงก็คือ ... 
- Bertrams •แอนโทนี่ทรอลลัพ 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... นำเขาออกภายใต้ pretenses ต่างๆจนกว่าเขาจะเป็นหนี้เขาร้อยปอนด์หรือราว ๆ นั้น ที่ผ่านมาในทันทีหลังจากที่การสัมภาษณ์ที่น่าตื่นเต้นกับลอร์ดดักลาส, ช่างไม้เสียชีวิตทันทีของการเกิดโรคหัวใจ แม่ม่าย bushwoman ใจเพชรใส่ศาลในโรงแรมที่สั้นมากแจ้งให้ทราบล่วงหน้าและกับคำแนะนำของทนายความที่คิดว่ากรณีที่สิ้นหวังและฟองลอร์ดดักลาสของเธอออกมาทันที เขาได้มาอย่างใดที่จะถือว่าเป็นเจ้าของ ... 
- เด็กของเฮนรี่บุช•ลอว์สัน 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... ที่กระแทกคนอื่นออกจากกล่องและออกไป "พ​​ิจารณาคำตัดสินของพวกเขา." ในขณะที่พวกเขาเดินผ่าน ante ห้องพาร์ทเมนต์ที่พวกเขามักจะจัดขึ้นพิจารณาเคร่งขรึมของพวกเขาที่พวกเขาติดถังน้ำซึ่งศาลของศาลโดยทั่วไปเก็บไว้ที่มือสำหรับการให้คำปรึกษาผู้พิพากษาหรือกระหายน้ำและเร็วที่สุดเท่าที่พวกเขามี decently เงียบสงบตัวเองและตามใจในแบบของความสนุกสนานใจดี, หัวหน้าคนงานที่ผลิตขวดบรั่นดีจากกระเป๋าของเขาและยึด pannikin ซึ่งลอย ... 
- ป่า - ชีวิตในประเทศใหม่•เอ็ดเวิร์ดวิลสันแลนดอร์ 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... รูปแบบหญิงประดิษฐานตระหง่านบุคลิกภาพของแหม่มขึ้นบ้านที่มีที่หลบภัยสำหรับชายหนุ่มที่นับถือใน บริษัท ชั้นนำกัลกัตได้รับการ traduced ประสงค์ร้ายในคอลัมน์ท้องถิ่นของโครนิเคิ-ผู้หญิงที่ไม่เคยรู้จักสิ่งที่ศาลเหมือนในชีวิตของ สามีคนแรกของเธอหรือที่สองของเธอทั้ง แล้วที่เสียงของระเบิดจ้ำม่ำบนโต๊ะหรือเสียงที่ไม่เหมาะสมในระดับสูงอย่างรวดเร็วกระดึบซับซ้อนของภูมิลำเนาลิ้นอินเดียตะวันออกกลางฮาทันทีที่นายไบนด์ด้วยนายจะ ... 
- ฮิลดา - เรื่องราวของกัลกัต•ซาร่าแนดันแคน 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... ที่ศาลครั้งแรกที่ Hellebergene ครั้งหนึ่งเคยเป็นนักปฐพีวิทยาและป่าไม้ที่เป็นกังวลขนาดใหญ่ที่อยู่ในการชำระบัญชี Helene ได้รับดังกล่าวแฟนซีเขาว่าเมื่อเธอไม่ได้อยู่ที่โรงเรียนเธอไปกับเขาทุกที่และแน่นอนเขาเป็น ชายชราคนหนึ่งที่ยอดเยี่ยม ในระหว่างการท่องเหล่านี้เธอได้เรียนรู้ทั้งหมด ... 
- อับซาโลมผม• Bjornstjerne BJORNSON 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... Gryb หรือ Lukasiak หรือ Sarnecki พวกเขาอาศัยอยู่เช่นเดียวกับสุภาพบุรุษ หนึ่งในไดรฟ์ไปที่โบสถ์กับภรรยาของเขาที่สวมหมวกเช่นชาวเมืองและคนที่สามอยากจะเปิดออก Wojt [1] และสวมใส่โซ่ตัวเอง แต่ผมต้องบอกกับตัวเองเป็นที่น่าสงสารสิบไร่และไปและน้อมและขูดกับนายอำเภอที่คฤหาสน์ที่เขาอาจจะจำคุณ ดีปล่อยให้มันเป็นไปตามที่มันเป็น ดีกว่าเป็นหลักในสนามที่สองของคุณเองกว่าขอทานอีกเป็นอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่. เมฆของฝุ่นละอองสูงขึ้นบนถนนที่สูงเกินกว่าแม่น้ำ บางคนก็มาต่อ ... 
- เลือกนิทานโปแลนด์•ต่างๆ 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... เล่าขานในเข็มทิศของการสนทนาในวันหนึ่งที่ทุกคนโดยเฉพาะอย่างยิ่งการหาประโยชน์ที่ฉันเจาะส่วนแบ่งมาก พอเพียงเพื่อบอกว่าฉันได้รับในช่วงเวลาที่แตกต่างกันนักโทษในคุกทั้งหมดที่อยู่ภายในค่าใช้จ่ายของการตาย เราได้หักจากทุกรอบบ้านในด้านนี้วัดบาร์ ไม่มีศาลในวันของเยาวชนและความสิ้นหวังของฉันที่กล้าดำเนินการคำสั่งให้กับผมโดยไม่ต้องโหลของผู้ติดตามและผู้พิพากษาที่ตัวเองสั่นเมื่อฉันเป็น ... 
- การผจญภัยของเพเรกรินดองเล่มผม•โทเบียส Smollett 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... การปกครองบาทหลวงตอนนี้ปฏิเสธที่จะยอมรับตัวแทนและเสาเพียงครั้งเดียวของโบสถ์ของเขาและมีกฎหมายในด้านของเขาทำหน้าที่คำสั่งเกี่ยวกับเรา ในการเผชิญกับความโชคร้ายของเรานี้มากเกินไป: เราขอร้องให้เวลาซึ่งข้ออ้างที่เขาตอบโดยใส่ในศาลและขายทุกอย่างที่เรามี ห้าวัวม้าสองตัวคั่นนมของเราไถ, รถ, รถบรรทุก, รถแม้เครื่องใช้ในการปรุงอาหารของเรา, หนังสือ, ภาพ, เฟอร์นิเจอร์พ่อชมของเรามากเตียงหมอนและผ้าห่มของเรา ไม่ได้เป็นสิ่งที่นอกเหนือจากสิ่งที่เราลุกขึ้นยืนถูกทิ้งเรา ... 
- My Brilliant การอาชีพ•ไมล์แฟรงคลิน 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... วันที่สามศาลมาด้วยและเขาก็เห็นบ้านทองในไม้เล็ก ๆ น้อย ๆ และเขาก็รู้สึกว่าเขาจะต้องไปและดูว่าใครอาศัยอยู่ที่นั่นและเมื่อเขาจับสายตาของโท-แม่บ้านเขาก็กลายเป็นมากในความรักกับ เธอว่าเขาจีบเธอเกือบจะมาก่อน ... 
- สีฟ้านางฟ้า•หนังสือต่างๆ 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... สั้น ๆ แต่ชัดเจนเพียงพอที่จะในการที่เขาตั้งชื่อหลานชายที่รักของเขาโทมัสโทน Bingle เป็นทายาทเพียงคนเดียวของเขา เขาดึงมันขึ้นมาบนพื้นผิวของสดการ์ดไปรษณีย์ที่ไม่ได้ใช้และมีมันเห็นอย่างถูกต้องโดยผู้ช่วยนายอำเภอที่มาอพาร์ทเมน Bingle เพื่อเรียกร้องปรากฏตัวของเขาก่อนที่ศาลเพื่อแสดงให้เห็นสาเหตุว่าทำไมเขาไม่ควรที่จะพิจารณาตัวเองในการดูถูกสำหรับการต เพื่อที่จะจ่ายจำนวนเงินรายเดือนในรูปของค่าเลี้ยงดูให้กับเขา ... 
- นายจอร์จ Bingle • Barr McCutcheon 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... นายอำเภออาสาและเกียรติยศของเขาไม่ deigning ที่จะมองไปที่นักโทษตะคอก 'สิบวัน' และจิผอม ... 
- ดวงจันทร์ใบหน้าและเรื่องอื่น ๆ •แจ็คลอนดอน 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... กับการทำงาน แต่ไม่มีอะไรสามารถช่วยเราให้รอดพวกเขาได้นำคนโตตอนนี้ให้พวกเขาที่อายุน้อยที่สุด! 70 ผมเคยนับปีเพื่อวันที่ฉันได้พิสูจน์แล้วว่าพวกเขาพวกเขาฟังเพื่ออะไร พวกเขาต้องการที่จะใช้ฟิลิป! ฉันอธิษฐานต่อประชาคม-แต่มันเป็นสิ่งที่คุ้มค่า ฉันวิ่งไปที่ศาล; เขาสาบานว่าเขารู้สึกเสียใจ แต่ไม่สามารถช่วยเรา ผมไปเสมียนแล้ว; 80 คุณอาจตั้งค่าเช่นเดียวกับดีในการทำงานด้วยขวานสับออกเพื่อให้เงาขึ้นมีบนเพดานในขณะที่พยายามที่จะรับความจริง ... 
- ใครจะได้มีความสุขและฟรีในรัสเซีย •นิโคลัส Nekrassov 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... ประกาศว่าเขาจะปฏิเสธเราไม่มีอะไรที่เหมาะสม จากนั้นเขาก็บอกว่าเรามีผู้ว่าราชการจังหวัดอีกไม่นานเขาจะประสบความสำเร็จที่เป็นพี่ชายของเขาและ honester แม้กว่าตัวเองที่นับถือจะดำเนินการสิ่งที่เขาสัญญาว่าทุก ตามคำขอของเรา, ผู้ว่าราชการจังหวัดสั่งให้นายอำเภอน้ำให้แก่เราตลอดเวลาด้วยเรือทั้งสำหรับการขนส่งของเราหรือจะพกน้ำไปที่เรือ จากผู้ว่าราชการจังหวัดที่เราอีกครั้งไปเยี่ยม Scrivano ผู้ที่ได้รับเรามีความสุภาพมากสัญญาว่าจะมาบนเรือเพื่อเข้าชมเรือของเราและชมเชยเรา ... 
- ประวัติทั่วไปและการเก็บรวบรวมและการเดินทาง Voyages เล่มทรงเครื่อง โรเบิร์ตเคอร์• 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... dined ชั่วโมงขณะที่เขากำลังนั่งอยู่กับศาลเก่าที่ได้รับการพยายามที่จะเกลี้ยกล่อมให้เขาเข้ามาในการตรวจสอบของฉันไม่ทราบว่าของค่าเช่าและสัญญาเช่าและค่าธรรมเนียม Droits, seignorial และใหญ่โตในขณะที่ขวดไวน์บอร์โดทับทิมสี ยืนอยู่เกือบจะแตะต้องพวกเขาก่อนที่ชายหนุ่มพยายามและยกเขา ... 
- เกรแฮมนิตยสารฉบับล์ฉบับที่ 2 สิงหาคม 1848 •ต่างๆ 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... สตริงของเสียงดังหัวเราะคิกคักคนนายอำเภอของ wriggled ข้างหน้าเพื่อความสนุกสนาน "ถือ" ตะโกน Ola และสะดุดเขาไม้ลอยคนของศาล ... 
- บทกวีและเพลง• Bjornstjerne BJORNSON 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... ลูกผู้ชายที่ดีและความรู้ของเขามากมุมมองของเขาที่ครอบคลุมการสนทนาของเขาที่สง่างามและจำหน่ายไปของเขาร่าเริง โดยองศาที่ฉันได้รับความเชื่อมั่นของเขาและวันหนึ่งก็ต้องยอมรับกับเขาเมื่อเขาถูก immured โดยนายอำเภอที่ด้อม ๆ มอง ๆ อยู่บนถนน เกี่ยวกับการขอความช่วยเหลือครั้งนี้ก็มีการจำหน่ายหนังสือที่เกี่ยวกับเครดิตของการแปลของอริสโตเติล "ฉันทลักษณ์" ซึ่งเขามีส่วนร่วมในการเขียนที่มีความเห็นขนาดใหญ่ที่ทันสมัย​​ ... 
- ชีวิตของกวีเกย์, ทอมสัน, หนุ่ม, และอื่น ๆ •ซามูเอลจอห์นสัน 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... มาดามวานเจลิส "ฉันต้องการสิ่งดังกล่าวไม่. ใช่พอผมไปเป็นนายอำเภอที่ Lanstrac. มันจะเป็นความโง่เขลาในฉันไปปารีสในขณะนี้เมื่อฉันควรจะเป็นที่นี่เพื่อชำระหนี้คุณสมบัติของฉันและชำระ กิจการของฉัน. ฉันจะเติบโตตระหนี่ ... 
- แต่งงานสัญญา• Honore เดอบัลซัค 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... ศาลาห้องก่อนที่จะบันทึกเปิดและเขานมและประทับตราในทางเดินจนเสมียนอ่อนเยาว์ด้วยการตบตี, สิว, และการเลียนแบบเพชรผ้าพันคอขา condescended ที่จะรับฟังความต้องการของเขา ในยี่สิบนาทีเขาก็ออกไปอีกครั้งและเขาก็โชคดีพอที่จะจับผู้พิพากษาศาล Barklay ก่อนที่จะมี ... 
- เชือก• Holworthy ฮอลล์ 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... และสัตว์ปีกของเขาทั้งหมดในการปกครองของรีฟนี้และโดย cov'nant ของเขาทำให้เขาคำนวณตั้งแต่ให้เจ้านายของเขาเป็นยี่สิบปีบริบูรณ์อาจไม่มีมนุษย์คนใดนำเขาใน arrearage ไม่มีนายอำเภอฝูงหรืออื่น ๆ เป็น Hine * * คนที่เขารู้ว่า ne ว่องไว * และ covine ของเขา ** เทคนิคในการโกง * พวกเขาถูก adrad * ของเขาในขณะที่ของการเสียชีวิต * ใน wonning * กลัวของเขาคือความยุติธรรมเต็มกับสุขภาพ * ที่พำนักด้วยต้นไม้กรีน y-เงา ' งเป็นสถานที่ของเขา เขา coulde ดีกว่า ... 
- นิทานและบทกวีอื่น ๆ •เจฟฟรีย์ชอเซอร์ 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... การขาดแคลนของคนรับใช้และคนงานกล่าวว่าสามีและผู้เช่าที่ดินอาจจะไม่จ่ายค่าเช่าของพวกเขาและมีชีวิตอยู่ในดินแดนของพวกเขาเพื่อความเสียหายและการสูญเสียเป็นอย่างดีของขุนนางเป็นสภาก็จะสอดคล้องและยอมรับว่านายอำเภอสำหรับ การเลี้ยงจะนำโดยปี 13s 3d และเสื้อผ้าของเขาเมื่อปีที่มากที่สุดของนาย 10s หลังขับรถ 10s, 10s เลี้ยง, 6s oxherd... 8d. 6s swineherd. 6s ผู้หญิงคนงาน. 6s พวกเขา. ขับ 7s ไถ ที่มากที่สุดและทุก ... 
- แม่ธรณีฉบับ 1 ฉบับที่ 4 มิถุนายน 1906 - นิตยสารรายเดือนเพื่อรองรับสังคมศาสตร์และวรรณคดี•ต่างๆ 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... จบการทำงานในอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ ที่สำคัญพ่อของฉันที่ใช้ในการบอกว่าทุกคนเป็นผู้ช่วยนายอำเภอที่ดีที่สุดของตัวเองแม้ว่าเขาจะทำให้ยุ่งเหยิงที่ดีของตัวเองที่รักน่าสงสาร! แต่พี่ชายของฉันแจ็คเห็นด้วยกับเขา เขาได้รับการศึกษาไมล์เพื่อดูแลทรัพย์สินของชาวไอริชและเพื่อไม่เจฟฟรีย์ฮิลลาร์ ... มันเป็นความจริงที่เขา ... 
- ความรักกิจการของนางฟ้านาง•จอร์จเดอฮอร์น Vaizey 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... สถานที่ที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวของเขาได้มาถึงแล้ว Sezanne; และเห็นคนที่อาศัยอยู่หลายหมู่บ้านนี้อยู่รอบตัวเขาที่เขาได้รับการร้องขออย่างใดอย่างหนึ่งที่จะแนะนำให้เขา Fere Champenoise ครั้นแล้วผู้ช่วยนายอำเภอที่นำเสนอตัวเอง จักรพรรดิตั้งทันทีที่ออกพาเจ้าหน้าที่ที่ได้เดินตามเขาไป Sezanne และออกจากเมืองว่าคู่มือของเขา "ไปข้างหน้านายและใช้ถนนที่สั้นที่สุด." ... 
- บันทึกความทรงจำของนโปเลียนโบนาปาร์• Bourrienne คงที่และ Stewarton 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... แจ็คสันในช่วงความกระตือรือร้นในการทำธุรกรรมที่อาจจะนำไปสู่​​การดำเนินการกับนายจ้างของเขา; เพราะเขาจับไม่เพียง แต่นาง Bardell แต่เพื่อน ๆ ของเธอนางแซนเดอและนาง Cluppins ประตูคุกถูกปิดจริงกับพวกเขา "ปลอดภัยและเสียง" นายอำเภอกล่าวว่า "ที่นี่เราเป็นที่สุดท้ายที่" แจ็คสันกล่าวว่า "ทุกคน ... 
- Bardell โวลต์พิกวิก•เพอร์ซี่ฟิตซ์เจอรัลด์ 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... เงินทุนสูงทั้งสองบังคับให้มีภูมิลำเนาอยู่ในเมืองของพวกเขาและถ้าการเกษตรยังคงเป็นหลักหรือเสริมของความมั่งคั่งของพวกเขาตอบสนองความต้องการของที่ดินจะต้องถูกทิ้งให้การกำกับดูแลของศาลที่อยู่อาศัย [19] ความเข้มข้นของชนชั้นสูงในเมืองนี้จำเป็นต้องยกล่วงหน้าที่ดีในราคาและค่าเช่าสถานที่ให้บริการอยู่ภายในกำแพงบ้าน มันเป็นความจริงว่าราคาเสี่ยงที่จ่ายสำหรับบ้านเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับประเทศวิลล่าโดย grandees และเศรษฐีต่อไป ... 
- ประวัติความเป็นมาของกรุงโรม, Vol 1 - ในช่วงปลายปีและต้นสาธารณรัฐ Principate • HJ Greenidge 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... ลงมาให้เราดูเหมือนว่าจะประกอบด้วยเพียงไม่รู้และผิดพลาดตลก, ไม่คู่ควรกับนักแสดงตลกที่ไม่ต้องสงสัยอย่างต่อเนื่องหลังจากนั้นตัวละครตลกที่สำคัญในละครของเช็คสเปียร์ ใครเป็นนายอำเภอของเฮกซ์และเหตุผลที่เขาถูกนำตัวไปข้างหน้าบนเตียงมรณะของเขาใกล้เปิดของละครเราไม่สามารถที่จะอธิบายเว้นแต่วัตถุของผู้เขียนพบว่าผู้ชมเมื่อนายอำเภอได้ดำเนินการในที่สุดไปโดยซาตาน .. 
- เลือกคอลเลกชันของอังกฤษเล่นฉบับ VI •โรเบิร์ต Dodsley 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... นายอำเภออาศัยอยู่ในบ้านและถ้าเขาไม่ได้อยู่ที่บ้านภรรยาของเขาเป็นหรือคนรับใช้ของพวกเขา "... 
- เดนมาร์กกุฏิ•จอห์น Fulford Vicary 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... นายอำเภอที่นายท่านที่เป็นผู้ฉัน Gad'rabotin ไม่คุณเต๊ะกับฉัน ฉันเป็นเครื่องบรรณาการเพื่อให้ออกไปพร้อมกับถุง ... 
- คำพิพากษาบ้าน•กิลเบิร์ปาร์กเกอร์ 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... จะไปที่ฟาร์มบ้านทอมเบรดี้; สองหรือสามของครอบครัวของเขามีอาการป่วยไข้และฉันต้องการที่จะทำอะไรให้เขา. ฉันจะทำให้เขานายอำเภอแผ่นดินของเรา "... 
- วิลลี่ Reilly - ผลงานของวิลเลียม Carleton เล่มหนึ่ง•วิลเลียม Carleton 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... ได้มากขึ้นกว่าที่กำบังของ; มันเป็นที่นั่งของรัฐบาล นายอำเภอปราสาทโดยตำแหน่งเป็นนายกเทศมนตรีอดีตของเมืองในยุคกลาง ปราสาทยังเป็นหัวหน้าและเป็นศูนย์กลางของการปกครองของกลา นี้ถูกแบ่งออกเป็นสองส่วนค่าไชร์หรือร่างกายและสมาชิก ค่าธรรมเนียมไชร์เป็นส่วนหนึ่งของภาคใต้นั้นภายใต้นายอำเภอรับการแต่งตั้งจากหัวหน้า ... 
- ยุคกลางเวลส์ - โดยปกติในศตวรรษที่สิบสองและสิบสาม: หกยอดนิยมบรรยาย• AG เล็ก ๆ น้อย ๆ 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... ในจุด, เพื่อนเก่า ฉันเป็นเพียงผู้ช่วยนายอำเภอฟาร์มมันเป็นความจริง แต่ผมไม่ได้ไม่ดี แต่ ฉันได้รับโชคดีมากในปีนี้ที่คุณจะต้องประหลาดใจที่จะรู้ว่าฉันได้ thriven ผมบอกคุณความจริงซื่อสัตย์เมื่อฉันพูดว่าฉันจะเปลืองไปมากที่สุดเท่าที่เลี้ยงโหลเช่นนี้และไม่เคย ... 
- ผู้บริสุทธิ์ในต่างประเทศ• Mark Twain 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... กล่าวว่า Sibilet "แรกและสำคัญที่สุดมีป่าเฝ้าดูอย่างถูกต้องดูเองเงื่อนไขในการที่ชาวนาได้วางไว้ในช่วงที่สองปีของคุณสิ่งที่ฉันสามารถทำผมสจ๊วต... ฉันไม่ศาลเพื่อป้องกันเล Aigues อย่างถูกต้องคุณจะต้องติดตั้งและลาดตระเวน ... 
- ลูกชายของดิน• Honore เดอบัลซัค 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... เป็นสวรรค์ของพวกเขาสำหรับพวกเขาอาศัยอยู่ที่นั่นเมื่อยากขึ้น - ทุกวันสำหรับผ้าตาราง - ดีบุกแยมถ้วย; และถ้าศาลเจ้าของบ้านที่เกิดขึ้นในรอบเวลาเช่นนี้และยึดสำนักงานอุปกรณ์ - ดีมี ไม่มากที่จะยึด - พวกเขาจะปล่อยให้เขาอยู่ในความครอบครอง แต่ในบางครั้งอื่น ๆ ที่พวกเขายิงดวงจันทร์และใช้สำนักงานที่เจ้าของบ้าน ... 
- ในวันเมื่อโลกเป็นไวด์และอื่น ๆ •ข้อเฮนรี่ลอว์สัน 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... สามพัดด้วยกำปั้นของฉันเขาพึงพอใจลงบนเตียงและ cry'd: แต่ผมให้กระหาย ply'd หลุมผมทำตาของฉันบรรเทากันและกันและการส่งเสริมให้ประชาชนกับเขามีความพึงพอใจที่ดีเห็นความขัดแย้ง: เมื่อนายอำเภอของเกาะหนึ่ง Bargates ซึ่งการต่อสู้ได้ rais'd จากเย็น; ถูกนำเข้ามาในห้องที่ได้รับการสนับสนุนโดยขาคนอื่น ๆ เพราะเขาเป็นคนที่มีโรคเกาต์ troubl'd เขา cou'd ไม่ใช้ของเขาเอง และมีในตลกโปกฮาของเขา ... 
- Satyricon •เพโทรเนียสผู้ตัดสิน 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... สำหรับแทนที่จะเป็นในลอนดอนที่มีเงินสำหรับการชำระเงินของภาระหน้าที่ของเขานี้สุภาพบุรุษหลังได้รับการเดินทางไปต่างประเทศและไม่เคยนัยหนึ่งคำนายบีที่บันทึกจะตกอยู่กับเขา สุภาพบุรุษหนุ่มที่ไบรตันนอนป่วยอยู่เป็นไข้; ถูกนำมาจากเตียงของเขาโดยศาลและดำเนินการในวันที่ฝนตกจะ Horsham เรือนจำ; มีการกำเริบของการร้องเรียนของเขาและเมื่อหายพอถูกนำขึ้นไปยังกรุงลอนดอน ไปที่บ้านของนาย Aminadab; ที่ฉันพบว่าเขา-อ่อนบางอารมณ์ดี ... 
- ประวัติความเป็นมาของซามูเอล Titmarsh - และที่ยิ่งใหญ่ Hoggarty เพชร•วิลเลียมเมคพีซแธกเกอร์เร 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... ไม่ทราบว่าเมื่อฉันเคยผ่านไตรมาสที่ไม่เป็นที่พอใจมากขึ้นของชั่วโมง ในชุดสูทศาลฎีกาหรือแม้กระทั่งฤดูใบไม้ผลิเลานจ์ที่ภายในจะได้รับเกือบหรูหรากับสิ่งที่ฉันรู้สึกเมื่อเฉดสีของคืนเริ่มที่จะมืดปากถ้ำของเราและมอนสเตอร์โหดเหี้ยมนี้ยังคงแห่เช่นน้ำนายอำเภอ ก่อนที่ประตู ที่ผ่านมาไม่เห็นหูฉลามเหนือน้ำที่ฉันทำลงไปชาร์ลส์, ค่าใช้จ่ายในสิ่งที่มันอาจเราจะต้องว่ายน้ำสำหรับมันเพราะเราได้แจ้งให้ทราบว่าจะเลิกโดยน้ำนั้นและถ้าเราไม่ออกควรจะเร็ว มีการดำเนินการอยู่ในบ้าน เราได้รับการระมัดระวังไม่ให้พูดไม่ออกและ ... 
- ผจญภัยที่น่าตื่นเต้นโดยแผ่นดินและทะเล•เจมส์ทุม Brayman 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... พาเขาไปเหมือนกันนายจอห์นเช็คสเปียร์ที่อาศัยอยู่ในปี 1599 และผู้ที่แล้วในเกียรติของพระบุตรของพระองค์เอาออกสารสกัดจากครอบครัวของเขาแขนจากสำนักงานข่าวของ; โดยที่มันปรากฏว่าเขามี รับเจ้าหน้าที่และนายอำเภอของ Stratford และบอกว่าเขา enjoy'd บางทางพันธุกรรมและที่ดินเช่า, รางวัลของผู้ศรัทธาที่คุณปู่ของเขาและได้รับการอนุมัติการให้บริการ ... 
- นำไปผลงานของเช็คสเปียร์ (1734) •ลูอิสเธโอบาลด์ 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... เร่งรีบสำหรับห้องพักยืน คนที่ไม่ได้ ante ได้รับที่ดีที่สุดของโลกนี้อะไรที่เขาจะยืนเป็นสิ่งที่ดีพอสำหรับคนที่จ่าย ถ้าคุณพยายามที่จะเป็นคมเกินไปคุณจะได้รับเข้ามาในเรือนจำไม่ช้าก็เร็วถ้าคุณพยายามที่จะซื่อสัตย์เกินไปมีโอกาสที่ศาลจะได้รับเข้ามาในบ้านของคุณถ้าคุณมีหนึ่งและทำให้การแสดงศักดิ์สิทธิ์ของคุณก่อนที่จะ เพื่อนบ้าน คนอ่อนแอซื่อสัตย์มักจะเป็นมากขึ้นเข้าใจผิดว่าเป็นคนโกงและถูกกล่าวหาว่าเป็นหนึ่งในกว่าคนเลวออกและออกและคนที่จะบอกความจริงมากเกินไปจะถูกตั้งค่าลง ... 
- เมื่อวันที่ติดตาม•เฮนรี่ลอว์สัน 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... คนที่คุณใช้เวลากับศาลอย่างแน่นอนบางคนที่ดีเขามีอัญมณีมากมายและหลายสิ่งที่ดีอื่น ๆ เกี่ยวกับเขาที่เขาเสนอให้ฉันยี่สิบเหรียญทองที่จะสำแดงให้เขาเห็นนายของเราและได้ให้ออกไปเงินมากในหมู่ประธานที่ บางคนเชื่อว่าเขาตั้งใจ ... 
- เบ็ดเตล็ดเล่ม 2 (จากผลงานเล่ม 12) •เฮนรีฟีลดิง 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... ควรมอบให้ผู้พิพากษาแก้วน้ำ หนึ่งนำหน้าเพื่อเป็นเกียรติแก่เขาเช่นไขมัน, อับก้นกุฏิเต็มไปด้วยฝุ่นและจากห้องแต่งตัวของเขา ธุรกิจของเขาก็จะเรียกเสียงดังเมื่อสมัยเข้า "เพื่อเป็นเกียรติแก่เขาศาลหมวกปิด. ทุกคนโปรดขึ้น" ในขณะที่ผู้ช่วยนายอำเภอที่สองยืนอยู่ที่ด้านซ้ายของเกียรติแก่เขาเมื่อเขาได้นั่งอยู่และระหว่างคณะลูกขุนกล่องและ พยานเก้าอี้ท่องในทางที่ไม่สามารถเข้าใจได้อย่างแน่นอนว่าคำที่สวยงามและสง่างามของส่วนรวมของสังคม ... 
- เงินทุน•ธีโอดอร์ไดรเซอร์ 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... มีอยู่ในตำบล Aldington ในเคนท์บางโทมัสคอบบ์, นายอำเภอหรือสจ๊วตกับอาร์คบิชอปแห่งอังกฤษที่ครอบครองที่ดินที่มี ในบรรดาผู้รับใช้ของโทมัสนี้คอบบ์ได้รับการสาวประเทศที่เรียกว่าลิซาเบ ธ บาร์ตัน-คนดีเท่าที่เราสามารถเรียนรู้ แต่ของตัวละครธรรมดาเพียงและจนถึงปีที่มีการแสดงให้เห็นว่าไม่มีอะไรที่ผิดปกติ ... 
- รัชกาลของเฮนรี่ที่แปดเล่ม 1 (จาก 3) •แอนโทนี่เจมส์ Froude 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... นามธรรมคุณธรรมและวรรณกรรมของเขาอาจจะขอไม่ทราบว่ากฎระเบียบทางการเมืองในประเทศของเขา ไม่มีสมาชิกวุฒิสภาสามารถจะอยู่ในมือของผู้ช่วยนายอำเภอ BOSWELL ... 
- ชีวิตของจอห์นสัน, ฉบับที่ 4 (จาก 6) •บอสเวลล์ 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... มีไว้ในครอบครองซึ่งในสมัย​​นั้นจริงๆดูเหมือนว่าจะได้รับเก้าจุดของกฎหมาย ดยุคได้ถือของเดรย์ตันในขณะที่ Hellesdon ถูกจัดขึ้นเพื่อ Paston อยู่มาวันหนึ่งผู้ชาย Paston ทำให้การโจมตีเมื่อเดรย์ตันและพาไปเจ็ดสิบเจ็ดหัววัว วันอื่นนายอำเภอดยุคมา Hellesdon ด้วย 300 คนเพื่อดูว่าสถานที่ที่ถูกโจมตีได้ ใช้สองคนของ Paston พยายามที่จะให้ศาลที่เดรย์ตันในชื่อของนายถูกพาไปโดยแรง ที่สุดท้ายที่ดยุครวบรวมติดตามของเขาและเดินกับ Hellesdon ... 
- landholding ในอังกฤษ•โจเซฟฟิชเชอร์ 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... ตอนนี้ผมได้พบกับเขาบินลงบันไดเช่นถ้าไล่ตามไฟและห่างไกลจากการทำซ้ำชมเชยของเขาหรือการทำข้อแก้ตัวใด ๆ ที่เขาไม่ได้ตอบคำถามที่ผมถามเขา แต่วิ่งผ่านผมด้วยความรวดเร็วของการขโมย จากนายอำเภอ! "... 
- Evelina •หีเบอร์นีย์ 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... ลอร์ดเป็นระดับต่ำสุดที่รูปแบบเดียวกันของคณะกรรมการเป็นพ่อค้าขนาดเล็กและเสมียนศาลของ แต่ฉันทำซ้ำก็คือการที่คนเหล่านั้นที่ฉันให้ ... 
- สิบปีต่อมา•เล็กมัสบาทหลวง 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... ทำไมคนบาปเก่าไม่ได้เป็นชั่วโมงในเมืองเมื่อเขาถูกถามผ่านทางเบลมอนต์และนางสาวแต่งตัวออกมีเช่นหุ่นเชิดเพื่อ simper และประจบตัวแทนที่ดินเก่าที่หลากหลายและเนยเขาขึ้นฉันนายอำเภอพระ Castlemallard ของ ถ้าคุณกรุณาฮ่าฮ่าฮ่า! และดัชเชสของเบลมอนต์ที่ ballyrags ทุกคนรอบเธอเช่นเดียวกับทหารเก่าเมาเป็นพลเรือนเป็นหกรักของฉันเซอร์กับเธอ "โอ้นายอรนี้" และเธอ "ที่รักนายอรว่า "และทุกคนที่จะแต่งงานที่ยาวหญิงเลวกลับกลอกสัตว์โตพอที่จะ ... 
- บ้านลานโบสถ์•เจเชอริแดน Le Fanu 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... ที่เรียกว่าสิทธิของเขา Mme เด Combray อยากที่จะใช้จ่ายฤดูเก็บเกี่ยว 1803 ที่ปราสาทที่มีความสุขที่สุดของปีชีวิตของเธอได้รับการส่งและสถานที่ที่เด็กทุกคนของเธอได้เติบโตขึ้น แต่ Acquet ทำนายอำเภอหันของเธอออกไปและภรรยาเข้าไปหลบใน กุฏิหมู่บ้านซึ่งได้รับการขายในช่วงเวลาของการปฏิวัติเป็นทรัพย์สินของชาติและการที่เธอได้มาเงินครึ่งหนึ่งเมื่อประชาคมซื้อมันกลับมาเพื่อเรียกคืน ... 
- บ้านของ Combrays • G. le เด 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... นายอำเภอของนายวังของผู้ปกครองทำลวก ๆ ของความสุขของทุกคนในวันของเทศกาลรวมทั้งในวันที่ของการดำเนินการอยู่ที่มุมทั้งสี่ ... 
- Notre-Dame de Paris - คนหลังค่อมเดม• Victor Hugo 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... สามเท่า workpeople พวกเขาสามครั้งรวมทั้งปิดและ Knut ตัวเองในเสื้อสักหลาดของเขานั่งอยู่ในตอนเย็นและรมควันท่อแร่ซิลิเกตของแมกนีเซียมของเขาและดื่มแก้วของเขากะแช่กับกัปตันและพระและนายอำเภอ การสตริดเขาเป็นคนฉลาดและดีที่สุดในโลกและเธอก็ชอบบอกว่าในวันที่สาวของเขาที่เขาได้ต่อสู้และเมาเพียงเพื่อให้ได้พูดคุยเกี่ยวกับตัวเองและจะขู่เธอ ... 
- เจ้าสาวมีนาคม; วันหนึ่ง• Bjornstjerne BJORNSON 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... อากาศและทุกอย่างเร็ว ๆ นี้จะต้องหลีกทางให้เวลาของโคมไฟ, พรมและผักตบชวา ด้วยเหตุนี้ที่ปรึกษาจากเคปราฟัลกาและลูกสาวของเขากำลังเดินลงไปที่ทะเลสาบในขณะที่สายการบินของพวกเขาหยุดอยู่ที่ของศาล ... 
- Mogens และเรื่องอื่น ๆ - Mogens; โรคระบาดที่ Bergamo; มีควรจะได้รับดอกกุหลาบ; นาง Fonss • Jens ปีเตอร์จาคอป 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... ห้องพักจะเต็มไปล้น ไขมันหนึ่งตานายอำเภอเป็นเหงื่อที่จะไม่มีจุดมุ่งหมาย เขาไม่สามารถทำให้มุง "นั่งลง". ในความเป็นจริงทุกคนที่มีอะไรจะทำอย่างไรกับการจัดหาเหงื่อจะไม่มีจุดมุ่งหมาย ผู้พิพากษา Mullowny ใช้เวลาที่นั่งของเขากำลังมองหาที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นที่แปลกประหลาดและ ... 
- คุกเพื่ออิสรภาพ•ดอริสสตีเวนส์ 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... ชื่อของฉันคือภักดีฉันเกิดในนอร์มัและฉันนายอำเภอพระราชแม้ความอิจฉา ในช่วงสี่สิบปีที่ผมได้มีความโชคดีที่จะเติมสำนักงานขอบคุณสวรรค์ที่มีเครดิตที่ดีและผมมาครับด้วยการลาของคุณจะให้บริการคุณ ... 
- หลักสูตรภาษาฝรั่งเศสคลาสสิกในภาษาอังกฤษ•วิลเลียมดวิลกินสัน 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... คุณไม่ได้ต่อต้านมันไม่มีใครจะและฉันจะมีผู้ดีเหล่านี้ในอัตราใดเข้าไปพัวพันในตาข่ายของกำไรสุทธิทางการเมืองของฉัน. "แต่เมื่อกระดาษที่ถูกใส่ลงไปในมือของนายอาร์เธอร์มอร์ริสสูงนายอำเภอผมเย็นชา ดึงออกมาหมวกของฉันและก่อนที่ฉันจะพูดคำว่าฉันได้รับการต้อนรับด้วยเสียงโห่ร้องที่อาจได้รับการได้ยินที่พระราชวังและที่บรูคส์ของ. รับนี้ Deathblow ที่วิกส์ที่เริ่มที่จะจ้องมอง ... 
- บันทึกของเฮนรี่ฮันเอสไคว เล่ม 3 •เฮนรีล่า 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... ตายเปลือกกับ 'em ในที่มืดและไม่เคยไม่เคยได้ยินอีก ดังนั้นเราจะขอขอบคุณ heartilee ถ้าเป็นเช่นนั้นมากชนิดที่คุณจะต้องลบและอันตรายที่น่ากลัวนี้จากทะเล. แต่เราไม่สามารถทำให้ 'em ทำมันไม่มีพวกเขาก็จะไม่ทำมันและนายอำเภอเราผลักเบา ๆ จากประตู และเราก็ร้องไห้ออกมาผิดปกติเค็มด้วยเหตุผลของพวกเขาดูเหมือนจะผิดพลาดวิธีการที่เราจะได้ดูต่อไปและเหตุผลที่พวกเขาให้เราทำไมพวกเขาจริงๆไม่สามารถช่วยเราเป็นเพราะ ... 
- เก่ายาสูบช็อป - บัญชีที่แท้จริงของสิ่งที่ Befell เด็กน้อยในการค้นหาของการผจญภัย•วิลเลียมเวน 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... เพื่อแสดงให้เห็นชนิดของการถือที่แข็งแกร่งคนก็อาจได้รับกับคนง่ายถ้าเขาเพียง แต่แสดงให้เห็นว่าเขาพร้อมที่จะทำงานสำหรับพวกเขา ทั้งผู้เช่าและชาวบ้านที่รู้ว่าเจ้านายเก่าของพวกเขาท้ายให้ขึ้นในชีวิตของเขาเพื่อประโยชน์ของพวกเขา พวกเขารู้ว่าเขาทำงานเหมือนนายอำเภอร่วมกันที่พวกเขารู้ว่าเขาดื่มน้ำ แต่ไม่มีอะไรที่พวกเขารู้ว่าเขาใส่เงินทุกปีด้วยวัตถุเพียงอย่างเดียวของการปรับปรุงซึ่งอาจดีกว่าสภาพของพวกเขาและพวกเขา ... 
- โรแมนติกของชายฝั่ง•เจมส์รัน 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... ที่จะเบื่อหน่ายในการอาหารหิวที่หลบภัยชนิดสุดท้ายของชาญฉลาดและดี แรงบันดาลใจจากเจ้า CITS น่าเบื่อปรับระดับของความสงบสุขของยุโรปเมื่อรัฐบุรุษอื่นล้มเหลว โดยท่านได้รับการคุ้มครองและน้องสาวเบียร์เจ้ากวีชื่นชมยินดีและไม่คิดว่าศาลที่อยู่ใกล้ ไม่น้อยนักวิจารณ์เป็นเจ้าของใจดีช่วยเหลือท่านในขณะที่ supperless เขา plies ค้าย่อย ๆ แต่สิ่งที่จะรักและอ่อนนุ่มสุขศัตรูโดยผู้หญิงเกลียดเกลียดชังแฟน, แต่เสรีภาพทางสังคมนานในการที่ศาลไม่ทราบสุขภาพแฟร์ความจริงความยุติธรรม ... 
- ชิ้นงานที่มีการบันทึกของกวีชาวอังกฤษที่รู้จักกันน้อยสมบูรณ์•จอร์จ Gilfillan 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... นายอำเภอในดรูรีเลนที่มีการดำเนินการ Sheppard หลังจากหลบหนีของเขาจาก Condemn'd-ถือที่มีความขยันหมั่นเพียรผิดปกติ (เพื่อความปลอดภัยของพื้นที่ใกล้เคียงที่ถูกฉากหัวหน้า Villainies ของเขา) เมื่อ Sheppard ใหม่ที่นำมาประกาศว่าเขาจะเป็น แม้จะมีเขา ... 
- ประวัติความเป็นมาของชีวิตที่โดดเด่นของจอห์นเชปปา•แดเนียลโฟ 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... เงินเพิ่มขึ้นก็พบว่าบริการเหล่านี้แม้ว่าจะเป็นภาระมากในการที่คนร้ายมีความได้เปรียบเล็กน้อยกับเจ้านายและว่าการผลิตของอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ที่อาจจะมีมากขึ้นกำจัดสะดวกโดยชาวบ้านเองที่ยกมันขึ้นกว่า โดยเจ้าของบ้านหรือผู้ช่วยนายอำเภอของเขาซึ่งได้คุ้นเคยก่อนที่จะได้รับมัน เปลี่ยนจึงถูกสร้างขึ้นมาจากค่าเช่าสำหรับการให้บริการและเงินค่าเช่าสำหรับผู้ที่อยู่ในชนิดและเป็นคนในยุคต่อมาพบว่าฟาร์มได้รับการปลูกฝังที่ดีที่ ... 
- ประวัติความเป็นมาของประเทศอังกฤษในสามเล่ม Vol.I. ส่วนบี - จากเฮนรี่ที่สาม ริชาร์ดที่สาม •เดวิดฮูม 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... เบาะแส แต่ฉันไม่สามารถมองเห็นมากเป็นปุ่ม สิ่งที่ทำให้การทำงานใด ๆ เสียนี่ดังนั้นเท่าที่ผมสามารถมองเห็นเป็นหลักฐานของคนที่อยู่ในกระท่อมโดยถนนเพื่อ Foggintor ที่เราเข้ามา quarrymenn น้อยและครอบครัวของพวกเขาอาศัยอยู่ที่นั่นและยังทอม Ringrose, นายอำเภอน้ำลงบน Walkham แม่น้ำ หินไม่ได้ทำงานที่นี่เพราะสถานที่แห่งนี้ยังไม่ได้รับการเปิดมากขึ้นกว่าร้อยปี แต่พวกเขาไปที่เหมืองของดยุคลงที่ Merivale และส่วนใหญ่ของเอ็มมีจักรยานผลักดันที่จะใช้ 'em ... 
- แดง Redmaynes • Eden Phillpotts 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... หลังจากที่ทุกปีเหล่านี้ได้รับการว่างเปล่าที่เธอไม่ให้มีชั่วโมงของเธอ ที่จะนั่งยังคงอย่างอ่อนโยนและเห็นมันคว้าจากเธอโดยใบของสาวอ่อนหรือไม่ พันครั้งไม่! และเธอก็ดูโอกาสของเธอ เธอเห็นเขาเกี่ยวกับเที่ยงแซลลี่มาต่อแม่น้ำด้วยไม้เท้า เธอต้องรอหน่อยสำหรับกอร์ดี้และศาลของเขาลดลงโดยมีสนามหญ้าเทนนิส แต่ในไม่ช้าพวกเขาย้าย เธอวิ่งออกมาจากนั้นไปที่ประตูสวน เมื่อผ่านที่เธอรู้สึกปลอดภัยสามีของเธอเธอรู้ว่ากำลังทำงานอยู่ในห้องพักของเขาที่มองไม่เห็นหญิงสาวคนหนึ่ง ... 
- Forsyte Saga •จอห์น galsworthy 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... จะได้รับอนุญาตคนรับใช้ชายสองคนและเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่ยังคงอยู่ภายในอาคาร นอกจากนี้เขาได้รับอนุญาตให้เห็นในโอกาสที่นายฮอว์ ธ นักบวช; ดร. เทอร์เนอแพทย์ของเขา} นายจอห์นส์, ศัลยแพทย์ของเขานาย Sherbery ทนายความของเขาศาลของเขาที่บูร์เนและเพื่อนเก่าของเขา, โทมัส Hariot ด้วย .. . 
- โทมัส Hariot •เฮนรี่สตีเว่น 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... ถูกบันทึกสาเหตุของคำสั่งในทางที่มากลักษณะ ครั้งแรกที่ผมจะต้องสังเกตว่านาย McLaughlan ได้กลายเป็นจอร์จศาลซึ่งก็คือการค้นพบทองที่เขาได้ตกลงที่จะรวมฝูงของจอร์จที่จะใช้พื้นดินของเขาและการบัญชีเขาแบ่งปันผลกำไรและจอร์จทำงานเสี่ยง จอร์จมี แต่ ... 
- มันไม่เคยสายเกินไปที่จะซ่อม•ชาร์ลส์ Reade 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... มาถึงมหาวิทยาลัยเดียวกันหรือที่เป็นจริงในการเตรียมความจริงใจเพื่อที่จะมาในขณะที่ยัง [พวกเขา] พักอยู่ที่มหาวิทยาลัยหรือกลับไปที่บ้านของตัวเองให้เรา ... ว่าไม่มีคนธรรมดาของสภาพหรือสิ่งที่โดดเด่นของเขาอาจจะไม่ว่าเขาจะเป็นคนภาคเอกชนนายอำเภอหรือปลัดอำเภอจะรบกวนลวนลามหรือเข้าใจเป็นอย่างอื่นในทางใด ๆ ที่จะหาทางที่จะรีดไถอะไรจากข้างต้นปริญญาโทและนักวิชาการใน ผู้ครอบครัวหรือสถานที่ให้บริการภายใต้ข้ออ้างของโทร tallia [รูปแบบพิเศษของภาษีเกี่ยวกับระบบศักดินา], ภาษีศุลกากรหรือภาษีอื่น ๆ ส่วนบุคคลดังกล่าว ... 
- การอ่านในประวัติศาสตร์ของการศึกษา - ยุคกลางมหาวิทยาลัย•อาร์เธอร์ทุมนอร์ตัน 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... บรรพบุรุษมีความสุข เขาไม่ได้ละเลยเกียรติเพื่อนของเขาเน็ดเดวิสที่ยังคงเป็นก่อนที่จะเข้าร่วมประชุมอย่างต่อเนื่องของเขาและในที่สุดเมื่อเขาให้ขึ้นในทะเลและมาอยู่บนฝั่งขึ้นสู่ตำแหน่งของนายอำเภอหัวของเขา นายจาไมสันและทนายความใจดีทั้งสองอาศัยอยู่กับอายุและในไม่ช้าหลังจากที่ลุงของเธอถูกลบออกจากเธอหลานสาวตาบอดของเขาถูกวางในส่วนที่เหลือ ... 
- ทายาทของ Kilfinnan - เรื่องของฝั่งและมหาสมุทร• WHG ของคิงส์ตัน 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... เรียกว่าแทบจะไม่ได้เห็นผู้เช่าภายใต้ของเขา แต่ถ้าเขาไม่สามารถรับคนตรงกลางที่จะจ่ายเงินให้เขาเช่าของเขาตรงเวลาเขาไปยังดินแดนของเขาและขับรถที่ดินให้เช่าของเขาที่จะพูดว่าเขาส่งสจ๊วตหรือศาลของเขา หรือขับรถไปยังดินแดนที่จะยึดวัวแห้งข้าวโพด, ปอ, ข้าวโอ๊ตหรือมันฝรั่งเป็นภายใต้ผู้เช่าและดำเนินการขายเหล่านี้สำหรับค่าเช่าของเขาบางครั้งมันเกิดขึ้นที่ผู้เช่าที่โชคร้ายเหล่านี้จ่ายค่าเช่าของพวกเขาเป็นครั้งที่สอง กว่าหนึ่งครั้งเพื่อคนตรงกลาง ... 
- นิทานและนวนิยายฉบับ IV •มาเรีย Edgeworth 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... รู้ว่าตัวเอง แต่ก็มีคำตอบสองปีที่ผ่านมาและนางกษัตริย์ให้ความยินยอมของเธอด้วยหัวใจทั้งหมดของเธอ แต่เธอรู้ว่าฮาร์ดแมนเบ็ตซีย์จะพูดคุยของการเลือกสามีออกมาจากท่อและที่เลดี้ของฉันจะมีลักษณะที่รุนแรงและพูดอะไรบางอย่าง ของสาวโง่ ใช่และแม้ว่าศาลพ่อม่ายอุดมไปด้วยได้กล่าวว่าสิ่งที่ภาคประชาต่างๆนานาของนางสาวเอลเลนถูกนำได้ดีขึ้นและโดดเด่น 'สำหรับ' ขณะที่นางกิ่งเขียนถึงมาทิลด้า, 'ผมค่อนข้างเห็นเอลเลนแต่งงานกับคนที่ดีกว่าศาสนาใด ๆ หนึ่งและผมไม่ทราบว่าคนที่ฉันสามารถให้แน่ใจว่าของพอลหรือหนึ่งที่เป็นเหมือน ... 
- Friarswood โพสต์สำนักงาน•ชาร์ลอเอ็มลูเซียน 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... ชีวิตของพวกเขาด้วยวิธีการของดาว เราไม่ทราบว่าเมื่อหามของความรู้นี้เป็นครั้งแรกที่เข้ามาอยู่ในกรุงโรม แต่กาโต้ในฟาร์มปูมของเขาชิ้นที่เก่าแก่ที่สุดของเราในวรรณกรรมร้อยแก้วในการให้กฎสำหรับพฤติกรรมของฟาร์ม bailiffespecially enjoins เจ้าของที่ดินตั้งใจที่ศาลของเขาไม่ควรจะ ได้รับการให้คำปรึกษาของนักโหราศาสตร์ Chaldaean ภายในครึ่งศตวรรษที่ปัญหาของชาวเคลเดียเติบโตอย่างจริงจังเพื่อการแทรกแซงของรัฐที่ ... 
- ศาสนาของ Numa - และบทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับศาสนาของกรุงโรมโบราณ•เจสเบเนดิกต์คาร์เตอร์ 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... ของพฤติกรรมที่โง่เขลาเบาปัญญาที่ Nodier ได้เก๋าฟุ่มเฟือยเรื่อง เรียกหญิงสาว "ความเขลา Girlfree" ทำไม? สิ่งที่ชาวฝรั่งเศสจะบอกว่าภาษาอังกฤษเล่าเรื่องราวขนานสาวของกอล "Sottise Librefille" บาง "เซอร์ Jap Muzzleburn" นายอำเภอของเกาะแมนและสีดำของเขาพุดเดิ้ล-ราชองครักษ์นาย Blatt, ชอบใจฉัน แต่เพียงเล็กน้อยและปริญญาโท Finewood, ศีล, ปฏิเสธที่มีหกคนในกฎหมาย Lairds ของที่ดินสูง , หนีไปกับสามหมื่นเหรียญทองของเขา ... 
- ประวัติความเป็นมาของนวนิยายฝรั่งเศสฉบับ 2 - ในการปิดของศตวรรษที่ 19 •จอร์จ Saintsbury 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... จะไม่อดอาหาร; สำหรับคนทำงานที่มีลักษณะของความหิวในบ้าน แต่ไม่กล้าเข้า หรือนายอำเภอหรือตำรวจจะใส่สำหรับอุตสาหกรรมจ่าย ... 
- คิดหลายความคิดหลาย - การคลังของใบเสนอราคาจากวรรณกรรมของทุกที่ดินและทุกคนอายุ•ต่างๆ 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... พรรคของเขาจะขี่ Clipstone พระราชวัง ผู้ดูแลผู้ที่เป็นสายลับที่ได้รับการเรียกตัวรัยรีบศาลซึ่งเขาทำมากกว่าค่าใช้จ่ายของเขาแล้ววิ่งออกไปแซงพรรค และวอลเตอร์สกินเนอร์แทบจะไม่เข้าใจสิ่งที่ได้มา ... 
- เด็กขี่• Gulielma Zollinger 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... ในที่มีแสงการ์ตูนนี้ "เขาตอบ" ไม่ฉันโดยซุสเพราะเรามองไปที่โรงละครเป็นเพียงบุคคลที่เย็นขนาดใหญ่. "[29] คล้ายกับเรื่องนี้เป็นพฤติกรรมของ Archytas ของเพลโตและทัม. อดีต เมื่อเขากลับมาจากสงครามที่เขาได้รับโดยทั่วไปในการหาที่ดินของเขาละเลยที่เรียกว่าศาลของเขาและตรัสกับเขาว่า "คุณจะได้จับมันได้ฉ​​ันไม่ได้โกรธมาก." และเพลโตโกรธมากด้วยโลภและ ทาสไร้ยางอายชื่อว่าเป็นลูกของน้องสาวของเขา Speusippus และกล่าวว่า "จงไปเอาชนะเขาสำหรับฉันโกรธเกินไป." แต่ ... 
- คุณธรรมตาร์ค•ตาร์ค 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... คำถามหรือข้อสงสัย. [5283] ดังนั้นในตำบลที่ได้รับการรักษาอย่างถาวรติดตั้งครั้งเดียวโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเขตชนบทที่ [5284] ผู้ว่าราชการจังหวัดตามกฎหมายและเป็นที่นิยมของวิญญาณทั้งหมดทายาท desservant ที่ถอดออกได้เป็นเพียงผู้ช่วยนายอำเภอที่อยู่อาศัย , ยามในกล่องของเขาที่เปิดของถนนซึ่งประชาชนที่มีขนาดใหญ่ไม่ได้เดินทาง จากเวลาที่เขาฟากฟ้าคุณ แต่แทบจะไม่คนใดคนหนึ่งฟังเขา เก้าออกจากสิบคนผ่านในระยะพร้อมที่ใหม่กว่าและสะดวกสบายมากขึ้นในวงกว้างถนน พวกเขาทั้งสองพยักหน้าให้เขาอยู่ไกลออกไปหรือให้เขา ... 
- ต้นกำเนิดของฝรั่งเศสร่วมสมัยเล่ม 6 (จาก 6) - โมเดิร์นระบอบการปกครองเล่ม 2 (จาก 2) • ก. Hippolyte Taine 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 
... สุดท้ายเป็นธรรมรีดใต้โต๊ะ 'ตอนนี้' เชอริแดนกล่าวว่าค่อนข้างสงบให้เพื่อนสาวของเขาที่เราจะไปขึ้นบันไดและแจ็ค '(เพื่อคนรับใช้ของเขา). ใช้หมวกของชายคนนั้นและให้เขาไปดู' จากนั้นเขาก็อธิบายในโทนสงบเดียวกันว่านี่คือนายอำเภอซึ่ง บริษัท ของเขาได้รับการเจริญเติบโตค่อนข้างเหนื่อย ... 
- ซ์และคู่รักของสังคม - เล่ม 2 •เกรซและฟิลิปวอร์ตัน 
 อ่านหนังสือเต็มรูปแบบฟรี 



คำเชื่อมโยงไปยัง "นายอำเภอ": งามอย่างเป็นทางการ 

No comments:

Post a Comment